Kinh nghiệm thi tuyển & phỏng vấn vào AgriBank - NHNNo

Thân chào cả nhà! em mới nộp hồ sơ thi tuyển vào vị trí tín dụng agribank mà không biết bây giờ họ thi theo hình thức trắc nghiệm hay tự luận. hix. Mọi người giúp em với.........
ah em thi đợt tuyện dụng toàn hệ thống đợt này. hạn nộp hồ sơ 25,26-10 anh em nộp thi cho vui!
 
làm giao dịch viên BIDV hay làm kiểm toán Agribank??ace cho ý kiên phân tích giúp với ?
 
mình ra kết quả đúng nhưng mấy chú bảo làm như minh ko dc điểm tối đa, phải tính số tuổi hiện nay của cả gđ trước: 144-(7*5)=109
sau đó mới tính số tuỏi của cả gđ trong 5nam là 109+(5*5)=134
 
Híc, mình chỉ thấy người trước bạn tên là Phương Anh thì phải, đc tới 9.5đ. Hâm mộ thật, lúc mình vô thì hình như chưa chấm xong bài của bạn. Típ theo là lấy luôn bài của mình đi đâu đó, sau đó trả lại và chấm. Mấy câu có tính toán thì tính đúng sẽ đc điểm tối đa, còn câu có giải thích hầu như chỉ đc 1-1.5đ thôi vì mình ngó vô đáp án thấy người ta ghi ngắn lắm. Mình ghi dài nên đc có 1đ à. Bùn qué!!! Mình thi chi nhánh Hùng Vương, có ai là đồng đội hem???
Bạn kia được 9,5 điểm lun àh..ghê zậy....mà sao bạn biết được điểm của bạn là 1 điểm...câu tính toán mình làm ra đúng kết quả, mà hơi dài, lấn sang cả trang bên kia lun..ko biết sao đây ta!
 
Bạn kia được 9,5 điểm lun àh..ghê zậy....mà sao bạn biết được điểm của bạn là 1 điểm...câu tính toán mình làm ra đúng kết quả, mà hơi dài, lấn sang cả trang bên kia lun..ko biết sao đây ta!
Mình thấy chú đó chấm trên bài làm của mình luôn, còn câu tính toán của mình là số phút hạch toán của gdv áh, ghi có 3 dòng thì chú í chấm vô là 2đ, câu kia có 1 điểm thoai. Còn phần dưới thì k biết chấm bi nhiêu nữa.
 
a lô, bạn nào biết làm câu 5 hòm rương đựng vàng ko? biết có 1 hòm nhẹ hơn và làm cách nào chỉ cân 1 lần mà biết được hòm nhẹ hơn nhỉ?
 
Đánh số hòm vàng và các túi vàng hay thỏi vang từ 1 ->5: Ví dụ Hòm số 1 đánh số 1. tất cả các thỏi vàng hay túi vàng hòm số 1 đếu mang số 1.... Hòm số 5 đánh số 5. tất cả các thỏi vàng hay túi vàng hòm số 1 đếu mang số 5.
Lần lượt lấy mõi hòm vàng số lượng túi vàng hay thỏi vàng theo số thứ tự đã đánh số: Ví dụ Hòm số 1 lấy 1 tuí hay 1 thỏi, Hòm số 1 lấy 2 tuí hay 2 thỏi ....Hòm số 5 lấy 5 tuí hay 5 thỏi. ta có số thỏi vàng hay túi vàng được lấy ra: 1+2.3+4+5=15 tuí hay thỏi.
Đưa 15 thỏi haY túi vàng lên cân, so sánh với trọng lượng chuẩn: Niếu thiếu 1đv (Ví dụ đề bài cho thiếu là 10gram) là hòm số 1 thiếu, Niếu thiếu 2đv (Ví dụ đề bài cho 1 ĐV thiếu là 10gram) là là 20Gram thì hòm số 2 thiếu, ...Niếu thiếu 5đv (Ví dụ đề bài cho 1 ĐV thiếu là 10gram) là là 50 Gram thì hòm số 5 thiếu.

.các
 
agribank khu vuc 3

minh thi o khu vuc 3 nem may ban. co ban nao o binh dinh ko. thang may co 2 nut len va xuong.toa nha co 37 tang noi va 2 tang ham.hoi can thiec ke bao nhieu nut nhu vay.dap an 39x2)-2=76 nut.hu hu
 
bạn thi cùng kv với minh đó. Mình cũng run wá trời ko bit sao đây. Mình rất muốn được vào làm việc trong agribank mà ko bit thi tuyển rồi mình có cơ hội vô ko nữa mình cung đang đọc bài nè huhuhu
 
Minh Ngi dap an La 39x2=78 nut
Tang ham b2 chi co nut len ko co nut xuong nen -1 nut
Vay chi con 77 nut
giải thích như bạn vẫn thiếu vì tầng 37 chỉ đi xuống -> ko có nút đi lên --> đáp án ra 76
tuy nhiên cần phải tính cả số nút bên trong thang máy (37 tầng + 2 tầng hầm = 39) --> tổng là 76 + 39 =115
p/s: đề bài chỉ có thế thì theo mình cần làm theo 2 p/a (p/a1: ko kể số nút bên trong thang máy và pà: kể cả số nút trong thang máy)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,750
Thành viên mới nhất
vinhlanha
Back
Bên trên