BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

sao ko có bạn nào tình báo ngoài hội sở báo cho 1 tiếng , trước khi thi tình báo đúng quá trời mà
 
Có bạn nào thi CN Tây Hồ ko? Chiều nay mình gọi điện thì được bảo là chưa có kết quả, đang chờ HO duyệt, nếu đỗ thì mới gọi, ko thì thôi~:>

tớ cũng pv chi nhánh tây hồ, hôm được gọi pv thì được gọi sớm hơn bọn bạn cả mấy ngày không biết lúc báo đậu thì sao.
 
Đồng ý là ở đâu cũng có tiêu cực nhưng cứ lấy COCC hay đi tiền như bạn nói thì lấy đâu ra người làm? Ở đâu cũng cần người tài, người giỏi. Bạn nên nhớ mọi nhà tuyển dụng đều tìm người phù hợp với công việc chứ ko phải cứ giỏi là nhận nhé, bạn thi điểm cao, bạn giỏi nhưng chắc gì bạn đã thể hiện là mình hợp với vị trí họ đang cần. Bạn PV ổn? Bạn đánh giá ổn dựa trên những tiêu chí nào? Và loại do tiêu cực bạn có bằng chứng gì không? Đừng đổ tội cho thất bại của mình bằng việc vin vào cái cớ tiêu cực hay cơ cấu. Tuyển 10 người thì cũng chỉ có 3-4 suất cơ cấu thôi bạn ạ, cơ cấu hết thì người giỏi đi hết, NH lấy ai để chèo chống? Thế thì chỉ có nước tàn lụi mà thôi, ai cũng biết điều đó và không nhà tuyển dụng nào muốn như vậy hết.

Các bạn cứ tự tin khẳng định mình, hãy thể hiện bạn là người mà người ta cần chứ đừng chăm chăm thể hiện rằng mình giỏi mình nhiều kiến thức. Tâm lý như bạn mình cho là quá tiêu cực :-j

Bạn đừng nghĩ COCC là không bằng mình. COCC cũng có những người giỏi hoặc như chúng ta, nhưng họ hơn chúng ta là họ có quan hệ, có tiền và vì thế họ vào thì Ngân hàng vẫn tuyển được người tổt mà các vị lãnh đạo lại có tiền bỏ túi :))
 
Bạn đừng nghĩ COCC là không bằng mình. COCC cũng có những người giỏi hoặc như chúng ta, nhưng họ hơn chúng ta là họ có quan hệ, có tiền và vì thế họ vào thì Ngân hàng vẫn tuyển được người tổt mà các vị lãnh đạo lại có tiền bỏ túi :))

Bạn này nói đúng nè, đừng coi thường COCC, về trình độ, có thể thua chúng ta, cũng có thể bằng, thậm chí là hơn chúng ta nữa. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là, họ may mắn hơn chúng ta vì họ luôn có sự ưu tiên nhờ quen biết :)
Nhấn mạnh lại là, COCC k phải ai cũng ngu như các bạn nghĩ đâu. Nhưng dù sao cũng chúc các bạn thật may mắn :)
 
Ngày mai chắc lại gọi điện lên chi nhánh hỏi nữa quá ^^. Mới mà 2 tuần roài, nhanh quá :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,475
Thành viên mới nhất
Baotruc
Back
Bên trên