Lời muốn nói: FROM ... TO... :X

From: me
To: all
Thật sự các bác làm e GATO vd ý. E rãnh rỗi sinh nông nổi, ah mà nói rãnh cũng ko đúng vì ít hôm nữa e có kỳ thi wan trọng cơ mà bây giờ ko ngồi ôm lap thì e cũng chả biết làm ji ngoài thời gian ôn bài cả :( Vào đọc tâm sự các bác, có bác gửi lời động viên chính mình, có bác tâm sự về những người bạn, tri kỷ, ex, gấu...Nói thật tất cả những con người ấy đối với e bây giờ là 1 cái tên duy nhất thôi các bác ạ: Dell N4030-nó là bạn e, là tri kỷ của e và cũng là gấu e:|. Hôm nay e bệnh nằm 1 chút cảm thấy bùn muốn nc với ai đó cho khuây khỏa, nhưng chung quanh chẳng có ai ngoài 4 bức tường, với tay lấy cái dt định nt cho ai đó nhưng rà hết danh bạ vẫn ko biết nên nhắn cho ai và nói ji bây giờ :-??. E cũng ít nc hay tâm sự dc với mẹ vì e thì 9x mà mẹ cũng có tuổi rồi và nc đôi khi cũng ko hợp nữa :(. Bên e chẳng có ai cả, và chắc chắn là ko ai hiểu dc e cả, đôi lúc e nghĩ thôi thì cứ bơ đi mà sống vậy và dường như e cũng đang bơ đi mà sống /:). Do vậy các bác có những người bạn, tri kỷ hay những mối tình thì đã là tốt hơn e rất nhều rồi đó, thật sự bây giờ e muốn nhớ về ngyêu cũ, nhớ về những kỷ niệm nhưng dường như những điều đó cũng là xa xỉ đối với e rồi :sosad: Nếu họ tốt thì các bác hãy sống với họ bằng tấm lòng chân thành và 1 trái tim yêu thương trong sáng nhé :)
 
From: me
To: cafemua
Bước vào quán cafe quen thuộc, vẫn cái bàn bên cạnh cửa kính. Những câu chuyện mình vẫn đọc, nhân vật thường thích ngồi bên cửa kính .. Nhìn ra ngoài không gian, dòng người qua lại .. để cho lòng đầy xáo trộn .. Để không tập trung vào 1 suy nghĩ nhất định nào đó. Như thế sự phức tạp trong lòng sẽ đè lên những thổn thức từ trái tim…
P/s:"Mỗi người trên thế giới này đâu đó quanh ta đều có một ai đó lặng lẽ yêu thương mình...có lúc ta sẽ nhận ra...đôi lúc chẳng bao giờ biết đến người ấy, có bao giờ bạn nhìn lại phía sau...có bao giờ bạn biết rằng ai đó vừa đi ngang qua cuộc đời bạn"....như cách mà họ đến. Có lẽ bây giờ bạn chưa thật sự biết đến điều đó nhưng rồi bạn sẽ học dc điều ấy từ 1 người, 1 vài người hoặc chẳng bao giờ bạn biết dc nó. Cuộc sống là như vậy. Đôi lúc có những điều tưởng chừng như vô lý và đôi lúc trong cuộc sống người ta chẳng thể tin vào cổ tích có thật giữa đời thường, chẳng sao cả, đó là quyền cảm nhận của mỗi người. Nhưng hãy suy ngẫm, hãy cảm nhận bằng trái tim mình, biết đâu bạn sẽ tìm dc một điều gì đó cho tâm hồn mình.
http://www.youtube.com/watch?v=JrF6g4q8-cM Tặng thím bài Cafe đắng và mưa nhe' chúc thím sống vui và hạnh phúc, fighting!
 
From: Cafemua
To: Duycuong297

Bạn đặt giả thiết cho ai đó hay cho chính bạn? Là những người vô danh đi qua cuộc đời ai đó, là những câu chuyện cổ tích hay là những thứ khó hiểu trên đời này nữa...Tất cả giống như một thước phim đang chiếu mà không biết khán giả là ai, chỉ có diễn viên thôi bạn ạ. Thực sự, khi lựa chọn mình muốn một lúc nào đó được dừng lại trên con đường đầy chông gai phía trước, có khi là để nghỉ ngơi, có khi là để nhìn lại con đường mình đã đi, có khi là để phóng tầm mắt ra con đường phía trước nhưng cũng có khi chỉ để cảm nhận xem xung quanh mình có ai đang bước cùng mình, có ai sẵn sàng chia sẻ cùng mình những mệt mỏi, não nề này hay không? Nhưng lúc nào cũng vẫn tự nhủ bản thân phải cười, phải mạnh mẽ cơ mà.
Bạn Duycuong297 à, có thể lắng đọng hãy cứ lắng đọng, có thể cười cứ cười, cho dù là đau đớn hay cô đơn, vẫn còn nhiều thứ khác để mình cố gắng lắm:)
 
From: me
To: Anh
Anh hỏi em có buồn ko? Bảo em đừng có buồn nhé? Làm sao mà em ko buồn cho được hả anh? Gần 5 tháng rồi đó anh... Thời gian nhanh như chó chạy. Trả lời là ko sao chỉ cần chờ thêm 1 ngày nữa thui mà...mắt em nhòe đi. Vẫn biết ngày mai anh sẽ lại ko giữ lời nhưng em làm gì được đây... ngoài việc tiếp tục tin và chờ...
 
from: me
to: bạn tri kỉ của tớ
sáng thức dậy, những kí ức ùa về trong tớ, kí ức đẹp của quá khứ trở thành nỗi buồn của hiện tại. nhưng tớ không muốn đắm chìm trong những kí ức đó, tớ muốn mình bật dậy,làm tất cả mọi thứ để ngày hôm nay là 1 ngày ý nghĩa,để kí ức của tớ thêm 1 ngày đẹp và để tương lai, ngày mai là một ngày chứa chan hi vọng :)
tớ mở cửa phòng, hôm nay trời nắng ấm, chút gió heo may mơn man da thịt,hít thở bầu không khí của buổi sáng tinh khôi. tớ chạy xuống tầng dưới, tình cờ gặp cậu, cậu chào buổi sáng tớ bằng 1 " vũ điệu pha lê" quay tròn, chắn lối tớ đi và 1 nụ cười thật ấm, tớ phì cười sao cậu lại ấu trĩ và trẻ con thế không biết, tớ vội vã đi lên phòng ngay, có 1 nụ cười được giấu :).cậu cười thật ấm, nụ cười ấy xóa tan đi nhiều thứ muộn phiền trong lòng tớ. lạ thật nhỉ? tớ lên tầng thượng, cậu biết tớ nhìn thấy gì không? có 1 đôi chim bồ câu đậu ở tầng thượng nhà mình nhé, tớ tiến lại gần, kì lạ là nó không hề sợ tớ, nhưng sau 1 lúc, 2 chú chim ấy cùng cất cánh bay, bỗng nhiên tớ ước, mình có 1 đôi cánh :)
những ngày này bỗng nhiên tớ chẳng muốn nói chuyện với cậu, vì tớ không thể cười vô tư, hồn nhiên như trước, tớ sợ cái khoảng trống lặng im khi tớ không thể giấu những khoảng trống trong lòng mình. Tớ cần thời gian để quên mọi thứ hoặc để chấp nhận mọi thứ. Và tớ lại sẽ quay về là tớ, chúng ta sẽ lại ngồi nói chuyện với nhau, tớ lại toe toét cười, những câu chuyện không đầu không cuối, tràn ngập tiếng cười, ngày đó sẽ tới nhanh thôi, cậu tin tớ phải không?
ngày đó của tớ với cậu sẽ tới nhanh thôi. :)
 
From: Me
To: Mưa bóng mây
Ngày xưa mình từng nghĩ rằng, mưa sẽ làm ai đó bơ vơ lạc lõng bởi hình bóng của một quá khứ buồn, mưa dấy lên những nỗi niềm xưa cũ và dội vào cả những vết thương còn chưa kịp lành…Từ trước tới giờ, mưa vẫn phũ phàng như thế…Và tớ đã yêu cái phũ phàng ấy.
Nhưng hôm nay tớ chỉ cần một cơn mưa bóng mây thôi, thoáng qua nhẹ nhàng, mưa đừng làm ướt áo ai, chỉ khẽ chạm vào rồi đi thôi nhé. Tớ nhớ một cơn mưa bóng mây như thế, chỉ cần làm đậm màu những con đường ngoài kia thôi để tớ không quên rằng mình vẫn đang ở mùa thu đấy, chứ trời cứ nắng mãi như vầy chẳng khác nào mùa hè cả. Một cơn mưa bóng mấy không thể tạo lên một điều gì quá mới, nhưng sẽ làm hoa sữa nồng nàn hơn, làm Hà Nội mờ ảo hơn, làm những con đường tấp nập ngoải kia rộn ràng hơn và làm cho ai đó cười hơi vô duyên nữa...Và tớ nhất định sẽ hạnh phúc lắm nếu được cảm nhận những điều ấy;)
Một lời nhắn nhủ rất chi là lủng củng nhưng mà tớ thực sự rất cần và nhớ bạn đấy mưa bóng mây ạ:))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,566
Thành viên mới nhất
nganhuynh130806
Back
Bên trên