Con gái nên làm mảng nào trong ngân hàng????

Bạn nên tìm đến một trong số các địa chỉ đào tạo có uy tín trong lĩnh vực ngân hàng. Ở đó, sinh viên mới ra trường được định hướng, giúp xác định vị trí công việc phù hợp, trang bị những kỹ năng nghiệp cơ bản và gửi tới CN/PGD ngân hàng, nơi có các coach hướng dẫn, kèm cặp bạn làm việc theo một bộ chỉ tiêu (KPI) cụ thể trong thời gian thực tập. Tốt nghiệp bạn được cấp chứng chỉ, giấy xác nhận kết quả làm việc trong thời gian thực tập. Trên hết, cái được lớn nhất là bạn đã trải nghiệm công việc và tự chứng minh năng lực làm việc của mình trước bản thân, đồng nghiệp, người hướng dẫn và sau này là với nhà tuyển dụng. Không gì có thể giúp bạn trưởng thành hơn là chính bạn đã vượt qua những trở ngại đầu tiên trong công việc và đạt được những kết quả cụ thể trong kỳ thực tập đó. Một khóa học gồm hai phần: đào tạo trên lớp và làm việc thực tế tại ngân hàng. Được cấp chứng chỉ kiểm định chất lượng quốc tế.
hihi, nghe giống Future Bankers của BTCI quá ^_^
 
Chắc sinh viên trường Kinh tế Quốc dân nên toàn học mấy cái cao siêu đi làm thực mới thấy thế nào, bên học viên ngân hàng nó sẽ hướng dẫn kỹ từng nghiệp vụ nên sinh viên ra trường không phải bỡ ngỡ.

Tự nhiên lại thấy hình ảnh của mình 3 năm trước :)).
 
Chỉ có ai có niềm say mê với công việc thì mới tìm được niềm vui trong công việc và tìm được lối đi trong công việc
 
Đã là công việc thì rất ít khi là việc mình đam mê bạn ah, cái chính là mình thích nghi như thế nào, tự tìm niềm vui trong công việc thui
 
Không có vị trí nào trong ngân hàng mà ko có áp lực đâu em ạ, em là sinh viên năm cuối phair nhiệt huyết đầy mình thì khi vào cv thực sự r mới có đủ dũng khí để chiến đấu. Có nhứng vị trí back e ko cần chạy chỉ tiêu nhưng e lại phải cộng thêm vố số áp lực khác... Khi chị là sn năm cuối, khí thế hừng hực ý, nghĩ rằng chỉ cần mình vào được ngân hàng thì mình sẽ cống hiến hết mình, nhưng khi vào rồi mới thấy đời ko như mơ :D. Chúc e sớm tìm được cv phù hợp nhé !^^
 
Nếu cứ cái kiểu vậy đi phỏng vấn chắc chắn 100% ko ai nhận em hết !
Sinh viên sắp ra trường là phải đầy nhiệt huyết, ngại khó như vậy thì vứt cả 1 thế hệ
 
Chia sẻ kinh nghiệm của m xíu , m ko thực tập ở vị trí cvkh nên cũng không biết cụ thể nhưng m thấy chỗ m thực tập, ban đầu mấy bạn cũng hào hứng, hi vọng được tiếp xúc nhiều hơn thực tế đọc hồ sơ, xem tờ trình, chạy huy động, cho vay, đi KH( tất nhiên là có các a/c thực hiện phía sau)... mà ngày nào cũng như ngày nào, nên chán. ( bên m tt được làm khá nhiều, cụ thể làm gì thì m cũng ko rõ lắm chỉ biết được 1 số cái đó thui.
m thực tập ở vị trí GDV, ban đầu thì rất hào hứng, mấy c cũng nhiệt tình, chỉ cho m nhiều thứ liên quan đến GDV n mà mấy cv liên quan đến chứng từ thì toàn bằng giấy, học được gần 2 tuần thì hầu như cũng chỉ có mấy cái quen quen, ngày nào cũng như ngày nào, lúc đó m cảm thấy chán vô cùng do bt hoạch toán lên thì trên T24 mà có bao giờ được động đến máy tính đâu. Rồi ngày nào lên NH cũng đánh số thứ tự, xếp CT cuối ngày, gỡ ghim chứng từ, phô tô tài liệu. lâu lâu thì thu tiền và hỏi kh giao dịch gì. Ban đầu cũng chán lắm bạn à, sau gần gần đây, sáng ra còn ít việc chứ buổi chiều là từ lúc nghỉ trưa xong không ngồi chơi được phút nào luôn. Thì cũng là công việc bình thường thui nhưng tự nhiên thấy làm bận rộn thì cũng thấy đỡ buồn. Mà mấy c bên m cũng tâm lý, toàn sợ m buồn nên kiếm việc cho làm thui :)
m thấy là làm cái gì cũng vậy thôi, Bọn m còn trẻ, thường không chịu đựng được khi ngồi 1 chỗ, làm những công việc vặt. Ban đầu chắc chắn là chán, nhưng mà thật m nghĩ ở NH ở vị trí nào cũng vậy thôi. M thì suy nghĩ phải làm cái gì đó năng động hơn, chứ không rập khuôn ngày nào cũng như ngày nào chỉ có làm những công việc đó thôi, riết rồi nên chán. Nên bạn cố gắng tập dần, tự tạo cho mình bận rộn hơn, làm cho m đỡ chán hơn nha.
Chia sẻ mấy điều cho bạn vậy thôi chứ m cũng là sv năm cuối. Chắc cảm giác cũng giống nhau. Nhưng đôi khi m thấy cũng may mắn thực tập ở nơi có việc cho m làm dù là những công việc linh tinh thôi. Ban đầu c phó cũng nói với bọn m là phải biết cho đi rồi mới được nhận , chán nhưng cố gắng kiểu gì cũng sẽ được đáp lại thôi bạn. :))
 
Em năm nay là sinh viên năm 2 ạ! E cũng thích ngân hàng nhưng đang hơi hoảng vì áp lực mọi người nói :( Có thể do em vẫn chưa trải qua nên em vẫn còn nhiều nhiệt huyết và kì vọng... Các anh chị có thể cho em biết khi thực tập thì mình nên làm gì không ạ? Làm thế nào để mọi người có thể sẵn lòng chỉ bảo giúp mình ạ? Thực sự thì em thấy học ở trên trường là không đủ và trường đời khác trường học nhiều lắm! Đến giờ em còn hoang mang vì không biết ra ngoài mình sẽ làm gì với những kiến thức lí thuyết này.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên