OCB Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng 24/7 tại Hồ Chí Minh [12.12]

[CENTER][ATTACH type=“full”]32158[/ATTACH][/CENTER]
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận Phú Nhuận)
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: [COLOR=rgb(226, 80, 65)]12/12/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua kênh các kênh tiếp nhận của OCB[/li][li]Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sản phẩm dịch vụ, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng[/li][li]Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng nại của Khách hàng[/li][li]Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác/liên quan phát sinh theo từng thời kỳ [/li][/ul]
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.[/li][li]Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.[/li][li]Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.[/li][li]Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.[/li][li]Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.[/li][li]Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.[/li][li]Làm việc xoay ca (có ca đêm). Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.[/li][li]Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)[/li][/ul]
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN [B][U]TẠI ĐÂY[/U][/B]

DOWLOAD MẪU CV OCB [B][U]TẠI ĐÂY[/U][/B]

:telephone: Hotline hỗ trợ:[COLOR=rgb(226, 80, 65)] (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999

ocb4-2204.jpg