Nghệ thuật đòi nợ

Đòi nợ có thể nói là … công việc hàng ngày của CVTD.
Tuy nhiên, đòi thế nào cũng là cả một vấn đề.
Giới thiệu với các bạn một vài lời khuyên của Michael Johndjua.

[B][I]Michael Johndjua[/I][/B] hiện là giám đốc công ty "Michael Johndjua và cộng sự", chuyên gia về quản trị tín dụng và tư vấn kinh doanh đồng thời là tác giả của cuốn sách “Nghệ thuật đòi nợ”. Business World Portal xin trân trọng trích đăng một phần nhỏ trong cuốn sách này.

Password giải nén: ub.com.vn

nghe_thuat_doi_no_5465.zip (326 KB)

Nghệ Thuật đòi nợ

Bạn gửi pass cho mọi người nhé,

Thanks bạn

Password giải nén: ub.com.vn, có ghi trên mà :smiley:

thanks nhiều nhé!!!

Thanks bạn nhé! Mình đọc thấy khá thú vị.

Thanks bác! Bao giờ đủ tín dụng em sẽ down >.<

cảm ơn bạn nhiều lắm. cảm ơn

mình sắp phải đi đòi nợ với mấy anh chị RBO rồi,đọc lấy kinh nghiệm nào:D

thanks anh nhiều nhe

thanks nhiều nhiều nha

file kiểu gì mà em đọc bằng pdf không được bác nhỉ
?

đòi nợ thực sự là một vấn đề hết sức nan giải khi mà nhiều khách hàng chây ỳ chả nợ

ơ e down về và gõ pass quen thuộc mà sao k dc nhỉ hức

bạn gõ lại từ từ thôi xem nào :smiley: xem có bật caps lock không

hic.am có thấy file nào đâu???:((:((:(([COLOR=“Silver”]

[SIZE=1]---------- Post added 13-03-2012 at 03:14 PM ----------[/SIZE]

:):)D:D được rồi ạ!!![COLOR=“Silver”]

[SIZE=1]---------- Post added 13-03-2012 at 03:31 PM ----------[/SIZE]

mỗi lần đi đòi nợ là một cực hình đối với em
thế nên em sẽ thử áp dụng chiêu này xem có đạt hiệu quả hơn không ?
tks anh nhớ!!! :D:D

Nhân viên NH mà đòi nợ thì chắc chán lắm ^^!

hay…nhưng thực tế thấy chỉ áp dụng với những khách hàng có tư cách trả nợ …mình đang gặp vài đối tượng chây ì hơn chút…

nhắn tin → Gọi điện —> Gửi Email → ra thông báo thu hồi nợ —> vẫn chưa đòi đc :-??[COLOR=“Silver”]

[SIZE=1]---------- Post added 14-03-2012 at 09:48 AM ----------[/SIZE]

Chuẩn không cần chỉnh…Vậy nên khâu thẩm định tư cách khách hàng cần làm tốt…
Chiêu này nhẹ quá…mình cũng ra thông báo, công văn " hù dọa" khách chút…nhưng không ăn thua…

Ủa, sao mình ko thấy file đính kèm nhỉ :::frowning:

sau nhiều lần chai mặt và chây ì đi lên đi xuống công ty của khách hàng và khủng bố điện thoại
kèm theo mỗi lần đi là một cái biên bản hoặc là cái báo cáo công nợ
cuối cùng thì em cũng đã đòi được của một khách hàng chày cối

Còn một khách hàng khác thì mỗi lần đi vác về hẳn một triệu Việt Nam đồng liền. như kiểu đi thu lãi ý

cám ơn bạn đã chia sẽ