Đòi nợ có thể nói là … công việc hàng ngày của CVTD.
Tuy nhiên, đòi thế nào cũng là cả một vấn đề.
Giới thiệu với các bạn một vài lời khuyên của Michael Johndjua.
[B][I]Michael Johndjua[/I][/B] hiện là giám đốc công ty "Michael Johndjua và cộng sự", chuyên gia về quản trị tín dụng và tư vấn kinh doanh đồng thời là tác giả của cuốn sách “Nghệ thuật đòi nợ”. Business World Portal xin trân trọng trích đăng một phần nhỏ trong cuốn sách này.
hay…nhưng thực tế thấy chỉ áp dụng với những khách hàng có tư cách trả nợ …mình đang gặp vài đối tượng chây ì hơn chút…
nhắn tin → Gọi điện —> Gửi Email → ra thông báo thu hồi nợ —> vẫn chưa đòi đc :-??[COLOR=“Silver”]
[SIZE=1]---------- Post added 14-03-2012 at 09:48 AM ----------[/SIZE]
Chuẩn không cần chỉnh…Vậy nên khâu thẩm định tư cách khách hàng cần làm tốt…
Chiêu này nhẹ quá…mình cũng ra thông báo, công văn " hù dọa" khách chút…nhưng không ăn thua…
sau nhiều lần chai mặt và chây ì đi lên đi xuống công ty của khách hàng và khủng bố điện thoại
kèm theo mỗi lần đi là một cái biên bản hoặc là cái báo cáo công nợ
cuối cùng thì em cũng đã đòi được của một khách hàng chày cối
Còn một khách hàng khác thì mỗi lần đi vác về hẳn một triệu Việt Nam đồng liền. như kiểu đi thu lãi ý