Eximbank Thông báo Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng tại Hồ Chí Minh [30.06]

[ATTACH type=“full”]30525[/ATTACH]
[B]Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc:[/B] Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: [COLOR=rgb(226, 80, 65)]30/06/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Chịu trách nhiệm hoạt động Phòng Dịch vụ khách hàng (DVKH) của Đơn vị[/li][li]Lập kế hoạch và phân công nhân sự thực hiện chỉ tiêu KPIs của Phòng DVKH[/li][li]Tổ chức cung cấp/bán các sản phẩm dịch vụ tại quầy dành cho khách hàng[/li][li]Đảm bảo hạ tầng cơ sở để cung cấp đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp[/li][li]Quản lý danh mục khách hàng và phát triển thị phần[/li][li]Kiểm soát tuân thủ của Phòng DVKH[/li][li]Quản lý đào tạo phát triển nhân viên[/li][li]Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc các báo cáo phát sinh theo yêu cầu[/li][li]Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp[/li][/ul]
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.[/li][li]Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.[/li][li]Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.[/li][li]Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương.[/li][li]Am hiểu các quy trình, quy định liên quan đến mảng DVKH.[/li][li]Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.[/li][li]Kỹ năng bán hàng.[/li][li]Kỹ năng xử lý xung đột[/li][li]Kỹ năng tư duy, sáng tạọ & khả năng quản lý, hoạch định công việc.[/li][li]Kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việcKỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.[/li][/ul]
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN [B]TẠI ĐÂY[/B]

DOWLOAD MẪU CV EXIMBANK [B][U]TẠI ĐÂY[/U][/B]

:telephone: Hotline hỗ trợ:[COLOR=rgb(226, 80, 65)] COLOR=rgb(226, 80, 65) 5151.777

eximbank.png