[CENTER][ATTACH type=“full”]31490[/ATTACH][/CENTER]
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thông báo Tuyển dụng
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: [COLOR=rgb(226, 80, 65)]04/10/2021
[B]MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phần công việc Kinh Doanh[/B]
[ul]
[li]Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ của ACB: Là đầu mối tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các SPDV của ACB; Hướng dẫn Khách hàng các thủ tục sử dụng SPDV của Ngân hàng.[/li][li]Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc Khách hàng hiện hữu được phân công quản lý: Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển Khách hàng; Thực hiện các chính sách CSKH; Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của Khàng hàng liên quan đến SPDV của ACB.[/li][/ul]
2. Phần công việc Vận Hành
[ul]
[li]Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi: Thực hiện mở tài khoản thanh toán, tài khoản Tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khác cho Khách hàng; Thực hiện các thủ tục cung ứng SPDV tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng; Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch, lưu trữ hồ sơ của Khách hàng,…[/li][li]Công việc liên quan đến tiếp nhận hồ sơ thanh toán quốc tế.[/li][/ul]
3. Công việc khác
[ul]
[li]Cập nhật thông tin quản lý quà khuyến mãi.[/li][li]Thực hiện các công việc khác theo phân công.[/li][/ul]
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/Kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing.[/li][li]Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.[/li][li]Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.[/li][li]Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.[/li][li]Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.[/li][li]Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS…).[/li][li]Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.[/li][li]Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.[/li][li]Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.[/li][li]Ngoại hình khá.[/li][li]Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.[/li][li]Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.[/li][li]Tính kỷ luật, kiên nhẫn.[/li][li]Có tinh thần trách nhiệm.[/li][/ul]
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
[ul]
[li]Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).[/li][li]Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.[/li][li]Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).[/li][li]Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.[/li][li]Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…[/li][li]Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.[/li][li]Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.[/li][/ul]
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN [B][U]TẠI ĐÂY[/U][/B]
DOWLOAD MẪU CV ACB [U][B]TẠI ĐÂY[/B][/U]
Hotline hỗ trợ:[COLOR=rgb(226, 80, 65)] COLOR=rgb(226, 80, 65) 5151.777