Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
- Câu 2 và câu 4 hơi giống nhau: trước hết là hiểu sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng mình. Trong quá trình tư vấn hãy nghĩ rằng mình đang mang đến cho khách hàng lợi ích tối ưu, chỉ ra cho khách hàng những điểm vượt trội của ngân hàng mình so với ngân hàng bạn.Mới tìm đc một số câu hỏi này ah :
1. Giao dịch viên cần có những kỹ năng gì? Kỹ năng nào là quan trọng nhất?
2. Bằng cách nào bạn sẽ lôi kéo khách hàng sử dụng sản phẩm của ngân hàng mình
3. Bạn sẽ liên hệ với khách hàng để tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng qua những kênh nào?
4. Khách hàng đang sử dụng một thẻ ATM của ngân hàng X, nếu bạn tiếp thị khách hàng này mở thêm thẻ ATM của ngân hàng mình thì bạn sẽ làm thế nào?
vậy nên trả lời thế nào là tốt bạn nhỉ?- Trứoc khi xác định xem lỗi do ai thì việc bạn làm hụt quỹ thì bạn là người phải bù tiền vào và bạn tự có trách nhiệm đến nhà người đó để đòi
- Đền bù tiền chỉ là một phần ,nếu bạn nào học qua môn kế toán ngân hàng thì nhiều giảng viên sẽ đưa ra rất nhiều cách mà ngân hàng sẽ đánh giá bạn : năng lực yếu , giáo viên giảng dạy bạn ở đại học kém ....................
Nếu Kh Thẻ thì theo mình quan trọng là CMND khớp đúng thông tin, mật khẩu ATM, còn chữ ký khi KH mở TKTT CN, DN thì nếu khác, mình thường cho ký nháp cho tới khi giống, nếu 3,4 lần không giống, có 2 TH :TH1: KH mở TK tại đúng CN mình, mình hỏi họ quen ai ở đây ko, coi họ có phải KH thân quen không...nếu có mình thường hỏi ý kiến Lãnh đạo coi nên cho rút không? nếu LĐ ok mình rút rồi kiu KH coi lại L2 những giấy tờ GD với ngân hàng để lần sau GD bổ sung lại CT (thực tế mình làm nv) . TH2: KH mở TK Tại CN khác...mình giải thích vì lý do an toàn cho chính CTK nên mình k thể rút tiền cho họ dc, đề nghi họ coi lại và nếu cần thiết nên thay đổi chữ ký để tránh nhầm lẫn thuận tiện cho gd, đảm bảo an toàn cho chính TS của KHkhông hiểu ý bạn lắm rút tiền từ ATM thì nhớ mật khẩu thôi mà
còn rút tiền tại quầy thì chỉ cần khách hàng kí gần giống thôi mà, trường hợp của bạn mình nghĩ do khi mở tài khoản khách hàng mở theo công ty nên không được tư vấn kĩ nên cứ nghĩ kí là kí nên mới bị tình trạng vậy.
cái chứng từ rút tiền mình có thể nhập thông tin rất nhanh, in sẵn, khi đếm xong tiền giao cho sếp nhờ ký một chữ. Giải thích 1 cách vui vẻ tùy TH với ông, mình tin có thể khi đó họ thấy phiền tí, vì có mất TG nhìu đâu, nhưng họ sẽ đánh giá tốt về mình đó...làm KTGD thì cần như vậy, mình không ngại mất lòng trướcchẳng Sếp nào vì 10 triệu mà ...... đâu e, 10 tỷ thì còn suy nghĩ =))))))))))))
Câu 2 và câu 4 : mình đi làm thì thấy như thế này:Mới tìm đc một số câu hỏi này ah :
1. Giao dịch viên cần có những kỹ năng gì? Kỹ năng nào là quan trọng nhất?
2. Bằng cách nào bạn sẽ lôi kéo khách hàng sử dụng sản phẩm của ngân hàng mình
3. Bạn sẽ liên hệ với khách hàng để tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng qua những kênh nào?
4. Khách hàng đang sử dụng một thẻ ATM của ngân hàng X, nếu bạn tiếp thị khách hàng này mở thêm thẻ ATM của ngân hàng mình thì bạn sẽ làm thế nào?
mình thấy ntn, Số tiền KH giao cho mình, một khi chưa kiểm đếm xác nhận là đủ thì mình vẫn để toàn bộ số tiền đó trên mặt bàn, mình đếm thật kỹ nha rồi mới nói KH là cháu kiểm tra kỹ số tiền của bác rồi, cháu thấy ở đâu có X đồng ở đây bác ạ. Bác có muốn đếm lại không hoặc bên NH cháu sẽ có 1 chị bên Ngân quỹ chuyện đếm tiền hỗ trợ bác kiểm đếm lại nhé.Topic này k ai bàn luận nữa ạ. Em vừa đi pv về, hic bị hỏi 1 câu tình huống, KH quen đến gửi tiền, mình đếm thấy thiếu, KH cứ khăng khăng đã đếm đủ, còn nói mọi hôm người cũ đếm k sao, hôm nay e là người mới là có chuyện liền. Em cũng bảo camera này nọ như a chị thì cô pv bảo pà KH nói tui già rồi k chịu coi luôn, cứ nói hoài vào việc bà khách k tin mình vì mình là gdv mới. Thế này e phải trả lời sao đây òa òa (