<Tình huống> Mời các bạn giao dịch viên vào trả lời nhé

Mình mới sưu tầm được 1 số câu hỏi tình huống mn thảo luận thử xem
1. Nữa đêm khách hàng goi điện cho em bảo ATM ko rút tiền đc em xử lý thế nào
2. Khách hàng đến chi nhánh tức giận vì đc phục vụ dịch vụ không tốt, la ré đòi gặp giám đốc em xử lý làm sao
3. Vd bây h vàng đang tăng và ng dân rút tiền để đầu tư vàng thì e sẽ khuyên thế nào
4. Nếu khách hàng đến rút tiền >1 tỷ thì nếu là giao dịch viên e sẽ làm gì
 
Mới tìm đc một số câu hỏi này ah :
1. Giao dịch viên cần có những kỹ năng gì? Kỹ năng nào là quan trọng nhất?

2.
Bằng cách nào bạn sẽ lôi kéo khách hàng sử dụng sản phẩm của ngân hàng mình

3.
Bạn sẽ liên hệ với khách hàng để tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng qua những kênh nào?

4.
Khách hàng đang sử dụng một thẻ ATM của ngân hàng X, nếu bạn tiếp thị khách hàng này mở thêm thẻ ATM của ngân hàng mình thì bạn sẽ làm thế nào?
 
Mn cho hỏi vụ thuyết phục KH mở thêm tk ATM ở NH mình thì làm thế nào í, em tìm mỏi cả mắt mà ko thấy ở trang nào ạ :eek: :eek: :eek: :eek:
 
Theo mình thì cái này bạn nên tìm hiểu về thẻ ATM của ngân hàng bạn xem có gì vượt trội hơn các ngân hàng khác khôg.ví dụ như phí rút tiền, phí chuyển khoản hay số dư tối thiểu chẳng hạn.
 
Back
Bên trên