HuyenPhuong
Thành viên tích cực
4. Khách hàng đến NH nộp tiền, GDV phát hiện ra có 1 tờ tiền giả, theo nguyên tắc phải cắt góc hoặc đục lỗ tờ tiền giả. Tuy nhiên KH là có ý muốn xin lại tờ tiền đó nguyên vẹn, khách hàng này là khách quen, vẫn thường nộp tiền vào TK và hay mở sổ TK, GDV phải xử lý như thế nào?
===> Tớ không phải là banker nhưng mọi khi tớ vẫn giao dịch với bên ngân hàng,tớ thấy GDV vẫn cho KH lấy lại tờ tiền đó.chỉ trừ trường hợp KH không yêu cấu lấy
5. Khách hàng bị nuốt thẻ, đến rút tiền bằng CMND. Tuy nhiên CMND đăng kí trước đây của Tài khoản là CMND cũ, còn cái KH xuất trình là CMND mới làm lại, không khớp với CMND mà NH lưu lại nên không rút được tiền. Khách hàng nổi cáu chửi bới rằng "Tại sao tiền của tôi mà tôi không được lấy??", GDV xử lý thế nào?
====>xin lỗi khách hàng, bảo khách hàng chờ và thay đổi thông tin CMTND cho KH =>lại có thể rút tiền bình thường
);?