Thi tuyển và phỏng vấn vào ngân hàng ANZ

Chào các anh, chị và các bạn ở cộng đồng UB. Mình đã tốt nghiệp ngành tài chính- ngân hàng. Sắp tới ANZ gọi mình đi phỏng vấn vị trí CV Tư vấn tài chính cá nhân. Vì thế mình lập topic này mong các bạn và các anh chị đã từng đi pv ở ANZ hoặc có hiểu biết về vị trí đó chia sẻ và giúp đỡ. Cảm ơn anh chị và các bạn nhìu!
 
Làm bên ANZ chủ yếu lấy kinh nghiệm thôi, chứ lâu dài thì khó, ngân hàng này bóc lột lắm, làm thì vất vả mà lương thì bèo bọt.
 
CV tư vấn tài chính cá nhân ở đây là Sale đấy :) DSA :) Làm lấy kinh nghiệm trong lúc chưa có việc cũng okie , làm về thẻ tín dụng visa. mà QHKH , tư vấn TCCN ở đâu mà chẳng là Sale.
 
t phỏng vấn bên cho vay mà chưa thấy j.có ai được gọi chưa nhỉ
 
Bạn traingheo111 review típ quá trình đi làm DSA đi, t thấy hấp dẫn và kinh nghiệm đấy. Hay hay
 
hixx. hôm nay t lang thang ngoài đường thì đc gọi bảo t6 ngày 25 lên 105 Láng Hạ training về sp. Về nhà xem thì thấy t6 là 26. tóm lại chả bít cxac hôm nào. có b nào đc gọi k vậy :(((((
 
hixx. hôm nay t lang thang ngoài đường thì đc gọi bảo t6 ngày 25 lên 105 Láng Hạ training về sp. Về nhà xem thì thấy t6 là 26. tóm lại chả bít cxac hôm nào. có b nào đc gọi k vậy :(((((
Em ko xin số của chị lhệ àk? Thế thì 25 lân 1 lần,thứ 6 lên 1 lần nữa cho chắc! :))
 
thường training full 2 ngày thứ 5 thứ 6. Nếu tuần này miss rồi cứ đến gặp chị Hương là giáo viên training và lùi sang lịch học tuần sau được mà , chị Hương cũng thoải mái thôi. Học bên Láng Hạ gửi xe tít bên trong bảo là cháu đi học nghiệp vụ ANZ là không lấy tiền gửi xe đâu :))
 
hình như training tất cả bên TTC mà, telesale cũng sang đây học, mà mình toàn gửi bên tòa nhà FPT miễn phí mà các chú/anh bảo vệ tốt lắm :), bên TTC mất tiền thì phải :))
 
NH gọi lại bảo t6 mới học, kiểu này chắc học 1 hôm rùi. hôm trc t đến pv gửi xe mất 5k chứ, đểu thế
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,659
Thành viên mới nhất
waulterw
Back
Bên trên