Thảo luận về thi tuyển vào Vietcombank đợt tuyển dụng tại HN T7/2012

Mọi người ơi, đã ai nhận được tin nhắn của VCB về chuẩn bị thi chưa? Tớ nhận đc tin nhắn m2, 3 nè đến nhận thẻ dự thi mà không biết hôm nào thi và thi những môn gì nữa cơ, ai đã thi ở cn khác rồi hay có thông tin gì chia sẻ cho tớ và mọi người với, hehe, thanks nhé :xX:
 
Hôm nay tớ mới nhận được thư thông báo của ngân hàng nhưng mà ghi địa chỉ ở quê. tớ thì đang ở HN cậu à. Khi đi thi chỉ cần mang CMND với máy tính ko cần mang tờ thông báo đâu nhỉ. Nếu mà phải mang thì fai về quê lấy mà ngày kia thì thi rồi. híc. Cậu nhận được tin này thì mp cho mình ngay nhé. Thanks bạn nhìu nhìu^^
 
Trong giấy thông báo dự thi người ta viết rõ là mang giấy báo dự thi, CMND và máy tính đi mà mấy bạn :D
 
t cũng thi vietcombank ha tây nè, họ có gửi thêm cả 1 cái thông báo qua mail, chắc mình in ra rôi mang đi thi nữa đấy:D
 
tớ có cũng thi CN Hà Tây có thông báo qua mail nhưng lại không nhận được giấy báo dự thi , chắc phải ra bưu điện hỏi lại
 
Trong tờ thông báo của tớ chỉ bảo khi đi mang theo CMND và máy tính thôi ko thấy nói gì đến phải mang tờ thông báo đo đi cả. Có ai cùng chi nhánh Thăng Long với mình không nhỉ?
 
ôi, chết mất, bạn nào thi chương chương thì hôm đấy hợp tác làm bàn với nhé. Đến vòng sau thì tính thiếp. Mình tên là thủy nhé :)
 
mình cũng chi nhánh hà tây này mà k có giấy báo dự thi. thế mai có được đi thi k vậy? mình mang CMT đi có được vào thi k nhỉ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên