Phỏng vấn Thực tập tại Sacombank

Các anh chị nào đang làm ở Sacombank cho em hỏi về yêu cầu chiều cao ạ: em đọc ở mục thể lệ thì ghi chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58, nhưng ở mục chi tiết từng vị trí thì có vị trí chỉ yêu cầu 1m55 thôi. Em cao 1m55 nên ko bit là mình có đủ điều kiện để nộp hồ sơ thực tập hay ko?
 
Thế bạn hikaru nghĩ cũng sẽ đậu sacom à?..hihi...bạn đậu techcom vị trí gì thế? CN nào?
Mình cũng đậu Tech nhưng mong muốn thực tập ở Sacom hơn...Đợi đến ngày có kết quả cũng lâu ghê..:)
bạn đã test ở sacom rùi ah` cho mình hỏi có tets tiếng anh không vậy mai mình thi vào bộ phận chuyên viên khách hàng nè :) mà tiếng anh kém quá

---------- Post added 01-12-2011 at 04:24 PM ----------

chắc khoảng 30% thui bạn ơi!
Khả năng có hạn T.T

bạn ứng tuyển vị trí nào thế? cho mình hỏi co test tiếng anh không,. mình ứng tuyển vào chuyên vien khách hàng mà tiếng anh kém quá đang lo đây
 
đợt 8 là đợt cuối rồi hả các bạn? Hay đợt cuối nó sẽ ghi là cuối zậy. Mình vẫn chưa nhận đc mail chia tay của sacombank nữa :(
 
Mấy bạn cho mình hỏi là khi làm hết thời gian thì máy sẽ tự động lưu bài phải ko bạn......hay là mình phải click ''kết thúc'' thì nó mới lưu bài vậy
Thanks ..;0

Nó sẽ tự save bài của bạn lại. Ko lo bị mất bài. Hi

---------- Post added 02-12-2011 at 08:46 AM ----------

Ủa,di thi thấy có ai nhắc ko dc dùng máy tính đâu.Thấy mấy bạn ngồi cạnh mình cũng xài máy tính mà,có ai coi thi đâu.Bất công quá!!!

Ở phòng thi của mình người ta nhắc không được sử dụng dtdd và máy tính cá nhân mà. Lúc thi mình thấy mọi người cũng lấy máy tính ra dùng. Ko biết thi có lắp camera theo dõi không, chứ như vậy thì hơi thiệt thòi cho mình.
 
Đợt 7 là một phần của đợt 8 hay sao í, thấy mấy bạn có tên ở đợt 7 vẫn có tên ở đợt 8 mà.
 
có mấy bạn học chú thích: năng động, ngoại hình đẹp, phản ứng nhanh,...nữa
 
mình có tên đợt 7 và đã test hwa rùi, đợt 8 có tên nữa chắc là do sai sót thui nhỉ? Chắc ko cần phải đi test lần 2 (đợt 8) đúng ko các bạn? :")
 
Đợt 8 là đợt thi cuối cùng đó các bạn.Chủ yếu có đợt thi này là do Sacombank muốn cho các bạn mấy đợt trước có tên mà không đi thi cơ hội thi lần cuối nè.
 
mình có tên từ đợt thi lần 2, mình cũng có đi thi, nhưng không hiểu sao thấy trong danh sách thì đợt 8 này lại có tên mình nữa? Chẳng lẽ kết quả thi lần trước của mình không được ghi nhận hay sao vậy ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,730
Thành viên mới nhất
ThietKeWebTerus
Back
Bên trên