Chào em....cách đó là anh chỉ, còn làm được hay không là 1 chuyện. Còn việc nói giựt hay không giựt là 1 chuyện khác....vì thực tế quan trọng nằm ở quyết định của khác hàng.
Em có từng bao giờ đi theo khách hàng đến ngân hàng khác rút tiền và đem gửi ngân hàng mình chưa?
Em có từng bị áp lực đè nặng bởi các số chỉ tiêu? Hay em chỉ ngồi trong văn phòng làm văn thư?
Em có bao giờ đi tiếp cận 1 khách hàng, mà họ gửi tiền đến gần 20 cái ngân hàng chưa? Vậy có được coi là giựt không?
Còn cái cách anh chỉ đó là cách bí đường quá phải làm thôi...vì cuộc sống...vì công việc.....Mà anh nói thật, thực tế, em không làm thì khối thằng làm......
Mà anh khẳng định 1 việc....đó là hầu hết khách hàng có tiền để gửi ngân hàng, khi em tiếp cận và làm quen, thì họ đã gửi đâu đó ít nhất 1 ngân hàng nào đó rồi.
Nếu em nói như thế...thì tốt nhất đừng làm bên Sale ngân hàng....
Kinh doanh mà không cạnh tranh từng chút một...không lôi kéo khách hàng...thì làm sao có khách.....đạo đức ở đây mình nên cần phân định rõ ràng.
Bên cạnh đó, anh không có nói là họ đang gửi ở cái ngân hàng A tại quầy, mình nhào vô tư vấn ngay tại thời điểm đó, và nó Bác đừng gửi ngân hàng này, nó tệ, nó ghê...bla bla ngay tại ngân hàng người ta...gặp anh, anh cũng oánh chứ đừng nói em.
Nhưng anh gợi ý là tiếp cận và làm quen vì mình biết họ có tiền gửi. Còn việc họ gửi hay không nữa là 1 chuyện.
Nói dai nói dòng....cuối cùng là lằn ranh đạo đức và sự tự trọng nghề nghiệp. Cũng là mưu sinh thôi!
Hi...rất kiềm chế để nói chuyện với em....mong em sẽ hiểu!