Nhờ anh/ chị giải quyết tình huống này của ngân hàng ACB

Em chào anh/ chị

Em tìm thấy tình huống này liên quan đến NH ACB, anh chị cho em xin ý kiến.

Bạn là người tư vấn, tìm khách hàng cho vay. Biết rằng, lãi suất cho vay của ngân hàng ACB cao hơn so với các ngân hàng khác. Vì thế anh/ chị sẽ thuyết phục như thế nào để khách hàng vẫn sử dụng sản phẩm của ngân hàng thay vì các ngân hàng khác dù lãi suất cho vay cao hơn.

Em nghĩ là chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của ACB tốt hơn các ngân hàng khác và kích thích thêm các chương trình bốc thăm trúng thưởng. Anh chị có ý kiến thế nào về tình huống trên.

Thân.
 
Em chào anh/ chị

Em tìm thấy tình huống này liên quan đến NH ACB, anh chị cho em xin ý kiến.

Bạn là người tư vấn, tìm khách hàng cho vay. Biết rằng, lãi suất cho vay của ngân hàng ACB cao hơn so với các ngân hàng khác. Vì thế anh/ chị sẽ thuyết phục như thế nào để khách hàng vẫn sử dụng sản phẩm của ngân hàng thay vì các ngân hàng khác dù lãi suất cho vay cao hơn.

Em nghĩ là chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của ACB tốt hơn các ngân hàng khác và kích thích thêm các chương trình bốc thăm trúng thưởng. Anh chị có ý kiến thế nào về tình huống trên.

Thân.

Tùy vào bạn thôi, phần lớn khách hàng đều quan tâm vào lãi suất và so sánh lãi suất đầu tiên. Cách nói chuyện về lãi suất thì mình có bí mật, hiện tại khách hàng của mình có lãi suất cũng tương đối nhưng họ ko khó chịu khi mình tư vấn và ngược lại họ còn muốn tìm hiểu nhiều hơn :)), nhưng khổ một điều bên mình sếp thì tốt nhưng sợ rủi ro, hồ sơ kiếm về toàn bị nghi ngờ là thế này thế kia dù TTTD đã thẩm định và duyệt cho vay, tức đẩy luôn qua ngân hàng khác cho lẹ, khách hàng nhiều lúc cũng ức chế chửi tùm lum tùm la. Làm thì ức chế, trưởng phòng thì ko giúp được gì toàn chỉ biết chửi, thúc ép chỉ tiêu, ko có đường lối gì cho nhân viên và hùa theo bộ phận khác nói xấu bộ phần mình. Càng cố gắng chạy chỉ tiêu lại càng thất vọng bấy nhiêu. Toàn những người chỉ biết ngồi ở nhà phán. Chán. GIỜ đang ngồi đợi hết hợp đồng để bị đuổi đây. Chứ giờ muốn nhảy qua đơn vị khác thì cầm chắc một suất bị chửi và ký QF.28 rồi đuổi luôn. Dù biết làm ẩu là không được nhưng mình ko làm sai, làm đúng thì mình đâu có sợ. Nhưng người ta đâu có hiểu được nỗi khổ của những nhân viên kinh đoanh đâu. Thôi thà ngồi chơi cho sướng. Im lặng và chờ đợi. Nghỉ ngang thì bị đền bù hợp đồng đào tạo. Nản với một môi trường làm việc thụ động và khó thăng tiến như vậy. Nỗi khổ ai hiểu thấu. Vẫn muốn làm ACB lắm vì tính chuyên nghiệp cao ở ACB dù lương thấp. Chỉ mong có ai hiểu được nỗi lòng của mình để được ra nơi thỏa sức cống hiến và làm việc hết mình. Nhưng rất là khó tại thời điểm này. :)) Sắp hết hợp đồng rồi bay thôi...
 
cảm ơn bạn thông tin bạn chia sẽ rất hữu ích.. bạn cố gắng phát huy và post nhiều nữa nhá..mình ủng hộ và tks nhiệt tình... chúc bạn và gia đình hạnh púc sức khỏe dồi dạo..
 
Back
Bên trên