chiều nay t thay cuoc goi lo cua ngan hang MB, so ban nhung goi lai thi het h hanh chinh r. t chi nhanh Tay Ha Noi, co ban nao nhan duoc cuoc goi hay thong tin gi khong?
 
MB cao tay, chỉ tuyển tập sự aka cộng tác viên. Mình làm ở HO bank khác 3 năm nên nắm được bài của MB luôn: chi phí vs. giá trị mang lại của 1 tập sự (KPI)
--> Hy vọng kết cục tốt đẹp cho các bạn tập sự ở đây. Rất thật lòng.

Nói như anh @cocghe266 : cố gắng hết sức cho PA A những cũng cần tính PA B.
Bạn nói cụ thể hơn về bài của MB là ntn đc ko? Kết cục tốt đẹp nói từ này nghe có vẻ ghê quá rồi ko?
 
chiều nay t thay cuoc goi lo cua ngan hang MB, so ban nhung goi lai thi het h hanh chinh r. t chi nhanh Tay Ha Noi, co ban nao nhan duoc cuoc goi hay thong tin gi khong?
mình cũng được gọi lúc 19h tối nay, hẹn sáng mai gặp giám đốc, bữa test mình k có tên trong danh sách tới
 
Cho t hỏi có ai thi test giao dịch viên không? toàn các bạn quan hệ khách hàng đỗ đợt thực tập này thôi phải không?
 
Thấy mấy em bàn tán MB rôm rả quá, mặc dù nhiều chuyện ngoài lề. Anh nhím cũng đã từng thi MB, phỏng vấn MB lun. Nhưng hồi anh nhím, mấy đợt tuyển tập trung là tuyển chính thức, còn tập sự là dành cho 1 đợt khác riêng. Cũng lớn lắm. Chỉ muốn chia sẻ mấy em vài điều.

1/ BIDV là ngân hàng bán buôn, nhưng giờ cũng đẩy mạnh sang bán lẻ rồi các em ạ. Năm 2014, BIDV dành giải thương ngân hàng bán lẻ tốt nhất đấy :)

2/ Có thể trong lúc chờ đợi các ngân hàng khác, các em có đậu MB đợt này. Thì hoàn toàn các em có quyền làm việc cho MB. Tới lúc cơ hội đến, lựa chọn MB hay ngân hàng khác là quyết định của các em. Không ai có quyền cấm cản. Thời gian là 1 dạng chi phí. Và do đó, nếu tận dụng được thời gian chờ đợi để đi làm cho MB để tích lũy thêm kinh nghiệm là điều nên làm :)

3/ Việc chia sẻ thông tin cá nhân liên quan đến bản thân mình là quyền của mỗi người. Và đã là quyền thì người ta muốn làm hay không thì mình cũng không phán xét được. Nó khác với nghĩa vụ. Vì nghĩa vụ là phải làm.

4/ Ngay cả bản thân anh nhím còn chưa dám nói ai có cái nhìn đời màu hồng. Vì mỗi người có nhân sinh quan khác nhau. Đời sinh viên ai cũng nhiều mơ mộng. Nhưng cũng chẳng ai có thể biết mỗi sinh viên đã trải qua những chuyện gì trong cuộc sống 4 năm đại học của họ nữa mà. Cũng như anh nhím chưa đi hết tất cả các ngân hàng để có cái nhìn tổng quan nhất, để nói về chuyện lương lậu.

Chỉ biết, đời làm banker, nhất là quan hệ khách hàng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, thì cay đắng nhận lấy thì không ít đâu :)

Tất cả sẽ chứng minh khi các em đi làm cho MB. Trải nghiệm là câu trả lời chính xác nhất. :)
 
Vậy có thể những bạn nào đó từ chối tập sự nên ngta gọi các bạn đó.
 
Àh ko, tớ tập sự cho một doanh nghiệp nước ngoài cơ, ko phải MB.
Cậu đỗ Tech chính thức, theo tớ thì nên chọn Tech cậu à, làm tầm hơn 1 năm có kn rồi, cậu vẫn muốn là MB-er thì vẫn có thể nộp đơn tiếp nhưng là thành chính thức luôn.
cảm ơn cậu đã cho lời khuyên nhé, nhưng bên Tech vào ngoài đào tạo còn phải đi thực địa, chỉ tiêu rất cao sau đó mới xem xét xem có được tiếp nhận hay không, còn phải kí quỹ nữa cậu ạ :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên