@sirmhieu
Dù làm ở đâu thì cũng chúc bác thành công trong công việc và cuộc sống. Cuộc đời vốn dĩ khó khăn nên mình phải lạc quan lên bác.

@all: chúc cho tất cả sỹ tử ngày mai có 1 buổi thi thật thành công và Welcome MB
 
Tôi vào biên chế bên Agribank vào tháng 03/2010, tức là ngay sau 2 tháng thử việc, vì lúc đó tôi thi vào, các bạn không biết thì đừng nói bậy bạ như vậy.
Về chuyện bằng cấp thì tôi tốt nghiệp UEH vào năm 2009, tôi đã bảo vệ xong luận văn cao học tại UEH vào tháng 01/2015 vừa rồi, các bạn không biết thông tin gì về tôi thì đừng nói như thế nhé.
Đúng là tôi cảm thấy không vui vì không được gọi đi phỏng vấn, nhưng các bạn có tên phỏng vấn cũng đừng vội mừng, chưa chắc các bạn đã chính thức trở thành nhân viên của MB đâu, mà khi đã đi làm cho MB rồi thì chưa chắc các bạn đã trụ được lâu. Tôi sẽ không comment thêm bất cứ nội dung nào nữa.
Dù sao tôi vẫn chúc cho các bạn trẻ trong topic sẽ đạt được những ước mơ nghề nghiệp trong tương lai. Có lẽ tôi không có duyên với MB.:)
Học vấn cao siêu, kinh nghiệm quá nhiều như bác thì đợi đợt nào tuyển quản lý như giám đốc/ phó giám đốc/ trưởng phòng rồi ứng tuyển xem :D
 
Nghe nói đợt nỳ tuyển RM tập sự nên chủ yếu lấy những bạn mới ra trường chưa có kinh nghiệm :)
 
Mình không đi sơ tuyển có sao không các bạn?
có sao đó b :))
https://mbbank.com.vn/nghenghiep/Li...bbon.Read&VisibilityContext=WSSTabPersistence
2. LƯU Ý:
·Ứng viên thu xếp công việc riêng để không bỏ lỡ đợt phỏng vấn.
·Khi đi phỏng vấn ứng viên mang theo hồ sơ bản cứng gồm: Thông tin ứng viên, bản sao văn bằng chứng chỉ có liên quan.
·Trong trường hợp ứng viên không tham gia phỏng vấn theo lịch đã thông báo mà không báo trước lý do, kết quả thi tuyển của ứng viên đó sẽ bị hủy bỏ.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,488
Thành viên mới nhất
nhacai2q
Back
Bên trên