Kinh nghiệm Thi tuyển vào Ngân hàng Hàng hải Maritime Bank

  • Bắt đầu Bắt đầu peartree
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Ôi mỗi người một cảnh bạn ơi. Quả thật khi thi bên MSB có kq nhanh lắm, sáng thi thì chiều có rồi pv vòng 1 luôn, sáng hôm sau pv vòng 2, khoảng 1 tuần sau có kq, nhưng gần 5 tháng sau chưa thấy đc đi làm. Mình thi và hoàn thiện hồ sơ đã gần 5 tháng mà vẫn chưa đc Nh gọi đi đào tạo nè bạn, k phải riêng mình đâu, còn có rất nhiều bạn cùng chung số phận như mình, huhu. Có thể bạn của bạn thi tại Chi nhánh đã mở rồi, còn mình vì CN đang dự kiến mở nên khổ thế đấy bạn ơi. "Trong chăn mới biết chăn có rận mà", chỉ có những ai đang và đã cùng chờ và đợi như mình mới hiểu hết tâm trạng của mình bạn ah. "THẤT NGHIỆP, BƠ VƠ, KHÔNG NƠI NƯƠNG TỰA"

---------- Post added 07-03-2012 at 09:57 AM ----------

Uhm, M mới gọi lên Nh bên p nhân sự bảo vẫn chưa có kế hoạch gì mới, vẫn là đợi mà k xác định đc thời gian cụ thể khi nào cả, nhưng chị ấy bảo là kết quả sẽ đc bảo lưu cho đến khi nào Cn mở. V đang nản kinh luôn, mặc dù V đã tìm công việc khác làm nhưng sao V cứ mãi hết mong rồi ngóng tin vui từ MSB mãi k sao vơi đc, nhưng MSb ơi sao vẫn cứ như thế nhỉ ! Q đừng nản, V tin trời sẽ k phụ lòng người đâu, chỉ cần Q cố gắng kiên nhẫn thêm tí nữa, rồi một ngày mai tươi đẹp và bình yên sẽ đến với Q sớm thôi. Cùng nhau cố gắng lên nhé !
"Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn tìm sự bình yên. Tìm hoài, tìm hoài.... Rồi thất vọng, rồi oán trách tại sao cuộc sống quá mệt mỏi, quá khó khăn. Có bik đâu, bình yên là ở chính ngay trong bản thân mình. Tâm yên tịnh thì thân cũng bình yên".
 
bên ngân hàng Maritime bank tuyển dụng nhưng hình như không có deadline thi phai ? Mình ứng tuyển qua mạng được 1 tuần rồi nhưng vẫn nge hồi âm j hết ! hix ! vẫn tiếp tuc sự nghiệp thất nghiệp ! :((
 
chưa bao h có hứng ứng tuyển vảo maritimebank......chẳng hiểu sao nữa, chắc tại cách thức tuyển dụng hơi ác...:D
 
Mình PV QHKHCN sáng 16/3 có kq rùi,yêu cầu 19 nộp hồ sơ. Có bác nào pv sáng 16 cũng có kq rồi ko?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,085
Tổng số thành viên
351,987
Thành viên mới nhất
kyzsccll22
Back
Bên trên