Kinh nghiệm Thi tuyển vào Ngân hàng Hàng hải Maritime Bank

Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Vậy cho mình hỏi là khi PV vòng sơ loại xong thì bao lâu sẽ lại gọi pv tiếp. Mình nộp cv vào Mari, qua vòng loại rồi mà vẫn chưa thấy gọi pv. Có bạn nào biết phải đợi trong bao lâu mới được gọi pv của ngân hàng không?

---------- Post added 11-01-2012 at 04:31 PM ----------

mình đã nhận được thông báo trúng tuyển rồi nè
Bạn trúng tuyển vị trí gì vậy?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
hicc,các bác cho em hỏi tí ti nha, e nộp hso trưc tuyến mà chẳng thấy được gọi bao giờ trong khi em cũng đủ điều kiện mà...hic
 
bạn đã hoàn thiện hồ sơ bao lâu rồi, m nghĩ chắc m thê thảm hơn bạn vì m hoàn thiện hồ sơ từ cuối tháng 10 đến giờ đã qua năm 2012 mà MSB vẫn bạc vô âm tính, gọi lên Nh chỉ được bảo là hãy chờ tiếp vì hiện chưa có kế hoạch, khổ nổi m đã nghỉ việc giờ đang thất nghiệp, k biết NH có mở k nữa, nếu có chắc khá lâu bạn ơi.huhu giờ m k dám xin việc chỗ khác vì sợ đi làm Nh gọi thì m phải nghỉ việc mới xin, giờ m k biết sao luôn, bạn thấy m thảm khiếp k?
nhận được thông báo trúng tuyển và được gọi đi làm là cả 1 vấn đề, đối với mình là cả 1 tgian dài, cho đến giờ vẫn chưa đc gọi. không biết có bạn nào có hoàn cảnh giống mình không?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mình cũng vậy, thi tuyển đạt ngày 9/1/2011, mà giờ chưa được gọi phỏng vấn vòng nào hết á.
 
em đang muốn thi tuyển vào ngân hàng maritimebank. a chị có thể cho em lởi khuyên được không ạ??? nếu có tài liệu thì share cho e vs nhé!!!!! ^^
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,552
Thành viên mới nhất
fun882022111
Back
Bên trên