VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 2/2016 trên TOÀN HỆ THỐNG [21.07-15.08.2016]

Anh em cho hỏi mình có đứa em gái nhờ nộp hộ hồ sơ nhưng nó đưa cho mình lại là bản sao có công chứng, như vậy mình vẫn scan màu và nộp bình thường được không?
 
Tinhyeumaunang ơi. vậy chắc là nên ứng tuyển vtri nào k cần chiều cao lắm đc k b nhỉ? chứ GDV, QHKH chiều cao thấp thấp sợ k đc. thấy họ ghi nữ 1m58. định gửi mà tự ti quá. vì mình ở tỉnh mà luk đi sơ tuyển chắc ra tận hnoi nên sợ k đc mất công. K biết họ có đo chiều cao k bạn ui? :(
không đo đâu bạn. mình hồi thi big4 dưới Quận nhất vẫn không bị đo. bạn đừng quá quan tâm với chiều cao, mình thi gdv bạn nhé. Mình không biết có sắp theo điểm thi hay điểm phỏng vấn hay mình có duyên với số 1, nhưng đa phần mình đậu bank đều ở top trên. KHông sao đâu bạn cứ tự tin đi nộp đi, nộp được bạn có cơ hội, không nộp được bạn có kết quả liền, mình còn trẻ đừng chần chờ bạn ak. một cơ hội qua đi một năm sau nó mới quay lại.
 
Hehe. ^^ mình đang làm phòng nhân sự lun nek =)) muốn thì nộp cnhanh mình nhen^^ sắp có đợt tuyển bổ sung thêm giao dịch viên, bán lẻ nek. mà cực lắm nhé. con gái ế hay FA, không có hotboy gì, iu đời, tinh thần thép thì vô, còn có boyfriend hay gia đình, con nhỏ mình tư vấn không nên vô nhen. bình quân gdv thì cứ 8h về, thứ 2 thứ 6 thì khoảng 9h về, vào chính thức chưa quen việc thì cứ 9h về =)). bán lẻ thì khoảng 7,5 8h về. làm ở pgd thì về sớm hơn.

được cái nhân sự vui vẻ, các anh chị vô cùng nhiệt tình, đang chuyển đổi core sunshine nên khá nóng, nhưng đến lúc các bạn vô thì chuyển đổi xong rồi nên không sao đâu.

muốn vào chi nhánh mình thì cứ tự tin nộp nhen, cn mình đang cần nguồn ứng viên =)
Gì mà 8h-9h dữ vậy b T.T, mình đang nộp gdv, bạn có tài liệu gì ko cho mình xin với :((
 
Mấy bạn cho mình hỏi, vậy nộp online có cần so yêu lí lịch ko? Nếu có cần công chứng không. Mình cám ơn :'(
 
Cho mình hỏi vơi, đợt Vietinbank tuyển dụng tháng 3 mình có qua vòng test và được gọi đi phòng vấn, nhưng vì lí do gia đình nên k vào SG pv kịp, giờ muốn nộp lại vẫn vị trí đó có được k ta? hồi đó tiếc đứt ruột.huhu
 
Mọi người ơi mình hỏi trong đơn ứng tuyển có phần:
Nguyện vọng 2[1] - Vị trí tại cùng đơn vị:

[1] Vị trí dự tuyển ghi rõ tên vị trí và nơi làm việc : VD Nguyện vọng1: Quan hệ khách hàng- CN Hà Nội, Nguyện vọng 2: CB Kế toán - Phòng Chế độ kế toán TSC)
Tức là mình nộp vị trí ở chi nhánh này nhưng nguyện vọng 2 ở vị trí của chi nhánh khác hoặc chi nhánh mình cũng được nhỉ
Trong thông báo tuyển dụng có lưu ý: "Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ vào 01 chi nhánh, 01 vị trí tuyển dụng trong đợt tuyển dụng tập trung chi nhánh (TDCN_T07.2016). Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, VietinBank sẽ tự động loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển."

Tức chỉ nộp 1 vị trí thôi @quoc dung nhé. Không điền vào nguyện vọng 2. Đơn ứng tuyển theo form, có từ lâu. Còn thông báo tuyển dụng là thông tin chính xác nhất về đợt tuyển.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,582
Thành viên mới nhất
chadapri33win
Back
Bên trên