@cocghe266 Những ng đang làm MB rồi mà muốn chuyển chi nhánh thì có ứng tuyển đc k a nhỉ?
Em đang làm trong MB thì chính sách tuyển dụng nội bộ của MB em phải rõ chứ nhỉ?:) Em thử hỏi đồng nghiệp/cán bộ quản lý trong CN cho chắc chắn nhé, chứ anh k biết chắc nên k biết trả lời em thế nào:). Nếu bản thân em, hoặc đồng nghiệp hoặc cán bộ quản lý CN mà quen nhân sự ở Hội sở & hỏi người này thì yên tâm nhất.
 
cho e hỏi cái chỗ chữ ký thi làm thế nào ạ?
Em ghi tên em thôi cũng được mà. Ví dụ a để là : Huy. Thế thôi. Tiện đây a cũng trả lời luôn cho 1 số bạn. Hệ THPT thì ghi loại hình là: công lập hoặc bán công tùy từng người học hệ nào. Chuyên ngành thì để trống. Kinh nghiệm chưa có thì nói vài việc làm bán thời gian hồi SV
 
@cocghe266 ơi: anh ơi, năm nay bên TP HCM không có tuyển nữa,
em apply bên Hỗ trợ nghiệp vụ ở Bình Dương, nhưng mà nếu phỏng vấn tập trung thì mình xin phép đổi sang khối SME được không ạ?
Em rất muốn làm ở khối SME nhưng mà giờ hok có tuyển nữa, :((
 
Cố gắng "bói" ra ít nhất 1 công việc liên quan đến vị trí ứng tuyển đi em (VD CVQHKH thì công việc bán quần áo, bán hoa, phục vụ trong quán cafe chẳng hạn). Phẩm chất năng khiếu cũng nên ghi vào (ví dụ em có khả năng ca hát hoặc chơi thể thao & nhớ ghi cả thành tích cụ thể). Khen thưởng kỷ luật thì cũng dễ điền rồi. Đừng để CV trống trơn & cũng đừng điền dài dòng quá. Để trống 1 2 mục thôi, chứ mấy mục em hỏi đây đều rất quan trọng đấy.
Anh ơi từ nhỏ đến lớn em chỉ biết ăn với học nên em thực sự ko thể "bói" ra được cái gì. Thôi chắc khỏi nộp hồ sơ để kiếm việc gì làm bán thời gian đợi cơ hội khác vậy :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,685
Thành viên mới nhất
youhuihuodog55
Back
Bên trên