duytung_92_pro
Verified Banker
Bạn này nói đầy đủ và đúng những gì mình suy nghĩ nhưng không dám nói vì ở đây đa phần toàn tiền bối =))Em nói thế này các bác cứ gạch thoải mái nhá
Em cũng theo topic này ngay từ khi anh @cocghe266 post cái topic này. Cho đến nay đã đi được 1/3 chặng đường rồi nên em có ý kiến thế này ạ.
1/ THông tin của BIDV khá là rõ ràng, từ việc yêu cầu hồ sơ, cách thức nộp. Chỉ cần đọc cẩn thận và đầy đủ thì nắm được tường tận. Thế mà vẫn có nhiều người thắc mắc.Nếu em là BIDV em sẽ loại những người này.Vì độ nhạy và mức cẩn trọng cũng như xử lý vấn đề của các bạn này quá kém.Ngay từ khâu hồ sơ đã thấy lục đục rồi. Đụng cái là hỏi, đụng cái là hỏi mà không chịu tư duy. Mai bữa đi làm không phải cái gì cũng hỏi được đâu ạ.
Ví dụ nhé: Nộp hồ sơ không được, sao không thấy cái nút "xóa hồ sơ" để bỏ chút thời gian làm lại?
Tương tự như sau khi edit xong, hồ sơ xuất hiện các dòng khác nhau, sao không biết xóa cmn hồ sơ rồi tạo lại.
Nộp xong sao không vào coi lại hồ sơ chỗ "Danh sách các việc đã nộp đơn", sao không tự hỏi cái nút "Rút hồ sơ" nó có ý nghĩa gì
Tương tự, Hồ sơ BIDV yêu cầu cái gì thì cứ nộp cái đó đi. Vậy mà còn hỏi : "Em thiếu bằng tốt nghiệp, thiếu cái A, Cái B, Cái C..." thì có đủ điều kiện nộp không ạ? Thử hỏi bạn là nữ chưa đủ 18 tuổi đi đăng ký kết hôn thì luật pháp có cho không?
Em mà làm ở Phòng Nhân sự của BIDV là em cho tạch hết., cơ mà em chẳng phải là Phòng nhân sự của BIDV.
2/ Thầy của em có nói: "Người vào lớp muộn sẽ không được quyền đặt câu hỏi liên quan đến buổi học".Vì các bạn ấy không nắm được thông tin ngay từ đầu tiết học nên lẽ dĩ nhiên sẽ không hiểu được tường tận.Ví dụ ý A thầy nói rồi nhưng do đi trễ nên không có nghe được ý A, lát hỏi lại cái ý A này thì chắc chắn thầy sẽ không giải đáp.
Nếu là người thật sự yêu thích và muốn đậu chỉ cần đọc hết các page này là có đủ các thông tin. Đâu ra cái thể loại người ta nói đến ý X, Y, Z rồi, tự nhiên nhảy vào hỏi lại ý A, B, C. Đành rằng các bạn nói là không có thời gian để lục lại, thì người ta cũng chẳng rảnh để trả lời lại cái đã trả lời rồi
ĐÓ là quan điểm của em, bực đeck tả nổi
thôi đi ôn cho nó lành
Dân ngân hàng quan trọng nhất là sự nhạy bén và chủ động, các anh chị/bạn trên này hỏi nhiều câu cảm giác ngô nghê quá cứ như sinh viên năm nhất mới tựu trường ấy!
Nói thế bởi vì cũng có 2 năm làm quản lý box tuyển sinh tại 4rum trường đại học nên biết cái cảm giác tốn nước bọt giải thich 1 vấn dề xong lại thấy vài người vào hỏi y hệt trong khi bên trên đã giải thích rồi! Nói thật lúc ấy chỉ muốn xóa mấy cái câu hỏi vớ vẩn ấy thôi!