BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

@Trúc Hân Nói thật là, nếu mình là nhà tuyển dụng thì mình sẽ không tuyển :D bởi vì sao, bởi tuyển bạn vào, đào tạo xong thì bạn nghỉ đẻ cả nửa năm, một năm thì tuyển vào làm gì :) đây là ý kiến cá nhân thôi :p
 
Bạn này suy nghĩ hẹp hòi quá, nếu bạn là chủ doanh nghiệp để công bằng bạn chọn cả chín mấy triệu dân đi tuyển à. Họ là đơn vị tuyển dụng chú không phải là cuộc thi tìm kiếm tài năng đâu, họ có quyền quyết định. Chỉ tiêu họ đưa ra là thế bạn muốn làm ở đó thì trước khi thi đại học bạn phải xác định trước nếu không bạn thật sự muốn làm ở đó thì bạn làm ở các DN khác sau đó sử dựng kinh nghiệm học đk để ứng tuyển. Có tài thì chẳng ai không nhận cả.Cố lên!
Uh, tui vậy đó, hẹp hòi vậy đó!! :D Đụng chạm đến quyền lợi thì mình phải lên tiếng chứ, cuộc sống này vốn dĩ đã không công bằng thì ta phải tranh đấu để giành lấy công bằng chứ!!! Mà bạn nói tuyển dụng không tìm kiếm tài năng thì kiếm gì?!!! Xin lỗi bạn chứ 1,2 năm còn thay đổi vèo vèo, huống chi là tới 4 năm, bạn có chắc là khi bạn chọn học đh thì quy định tại thời điểm đó giống như khi 4 năm sau bạn ra trường không?!!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên