BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 1/2016 trên TOÀN HỆ THỐNG [23.03-27.03.2016]

Điểm thi viết của mình hoàn toàn bình thường nhé, mình đứng thứ 19/40 trong bài thi viết thôi bạn ạ.
Bạn ơi ở vòng 1, 3 câu hỏi của bạn là gì vậy, bạn trả lời như thế nào :D chắc bạn giới thiệu về thể thao hay sao mà các anh lại gọi đi đá bóng vầy :D
 
Review cho các bạn 1 chút về việc pv lần 2 ở cn thanh xuân.
Mình có phỏng vấn lần 1 vào 11h sáng t5, hội đồng thoải mái và hỏi xoáy chủ yếu vào công vc hiện tại của mình, lý do nghỉ và thu nhập...đến 13h48 ngày thứ 6, có chị bên bidv gọi điện thông báo 14h có mặt pv với giám đốc cn. Khỏi phải nói chứ, các chị ấy làm mìn vắt chân lên cổ chạy đến vì công ty mình ở khá xa, đến nơi là 14h20. Vào ngồi chờ 1 lát thì được gọi vào pv với giám đốc, bác ấy chỉ hỏi qua về công vc, gia đình và nếu đậu có theo đc k? Vì mình trái ngành. Sau đó ra về, vừa về đến công ty lại đc 1 anh gọi điện báo a thấy kq khá khả quan, tối nay có trận bóng có tham gia đc k? Mình xin khất vì ngày mai công ty mình có sự kiện quan trọng cần chuẩn bị. Xin hết ạ.
K biết kết quả ra sao nhưng vẫn phải cố gắng thật tốt cho cv hiện tại :D
Mình cũng giống bạn,ms pv xong thì 1 chị bảo e ở lại 1 chút thế là dẫn vào phòng gđ ngồi nc. Nhưng chắc ko phải ai vào cũng pass hết :((. Gđ bảo lần này chủ yếu lấy có kno!
 
Mình cũng giống bạn,ms pv xong thì 1 chị bảo e ở lại 1 chút thế là dẫn vào phòng gđ ngồi nc. Nhưng chắc ko phải ai vào cũng pass hết :((. Gđ bảo lần này chủ yếu lấy có kno!

Vậy là sau pv, bạn chờ một chút rồi vào phòng giám đốc à? Bạn thi vị trí j vậy, có phải là những vị trí tuyển nhiều như qlkh và gdv k? Mình cũng đc bảo chờ một chút nhưng sau cứ thế đi về luôn. Chắc họ thảo luận xong thấy k cần gặp gđ luôn r. Tạch chắc r. :))) Thôi bắt đầu cày cuốc tiếp tục làm CV tìm kiếm tiếp cơ hội. :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,505
Thành viên mới nhất
Breaking Benjam
Back
Bên trên