vừa pv chi nhánh Đông Đô qhkh về. review tí cho mn
hội đồng có khoảng 7 người nhưng chỉ có ba người là hỏi chính thôi
giới thiệu bản thân sau đấy thì bốc 3 câu hỏi, nghiệp vụ, hiểu biết XH, Xử lý tình huống mình thì bốc luôn mấy câu đầu đỡ phải chọn
)
nghiêp vụ thì vào đúng phần LC ( kém nhất
) nội dung đại khái là bên ngân hàng mình có khách hàng vip X, nhập sản phẩm từ bên nước ngoài, đã nhận đủ chứng từ bộ hóa đơn từ bên xuất khẩu và đc yêu cầu xuất tiền thanh toán nhưng khách hàng của mình lại có khiếu nại về chất lượng của sp chưa đạt yêu cầu nên yêu cầu ngân hàng k xuất tiền trả. Bạn xử lý tnao?\
Hiểu biết xã hội thì bốc đc ngay câu đánh giá về Grab vs Uber của vn. may quá dễ chém
)
Xử lý tình huống thì mình bốc đc câu bạn là nvien mới đc tiếp nhận khách hàng cũ từ một nv mới nghỉ. khách hàng đến khiếu nại về chất lượng dịch vụ nhưng bạn k liên lạc đc với nvien cũ kia, làm tnao?
Tl xong ba câu đấy thì hội đồng hỏi thêm một ít về quá trình học tập của mình, hỏi điểm thi đc bao nhiêu, có đánh giá đề BIDV tnao tại sao lại đc thấp điểm thế
pv chắc tầm 15p