GP.Bank GP.Bank tuyển dụng nhiều vị trí như GDV, QHKH, Nhân viên Thẻ, Tái thẩm định, PR, Trưởng phòng, GĐ tr

nói thật, b để im cho mọi người đi pv đi, tiêu cực thì đâu cho có, nhưng chỉ 1 số suất thôi. chứ người ta chả mất công tổ chức thi viết đến gần nghìn người chỉ để làm bình phong cho cocc vào, tiền của cả cơ mà :D
tớ cũng nói thật là bạn ấy nói cũng đúng đấy ạ. Đôi khi người ta tổ chức thi cũng chỉ để làm bình phong thôi. Nếu có thí sinh thực sự xuất sắc người ta mới nhận. Còn đâu một số ngân hàng, lựa phương pháp này để pr cho chính ngân hàng đó, vì sao??? vì muốn mọi người nhìn nhận NH đó là một NH công bằng, rồi biết hơn về NH đó. Đặc biệt là sinh viên mới ra trường, vì đó là tiềm năng của đất nước, tiềm năng sẽ sử dụng dịch vụ cuả NH họ. Nhiều NH đăng tuyển, nhuưng người ta không có nhu cầu đâu, hoặc cực ít.
Cuối cùng là việc COCC thì tớ nói luôn là tùy NH mà sẽ có tỷ lệ nhất định là: 3/7, 4/6, 5/5, 6/4.... Và ngân hàng nào cũng cần có người giỏi cả
 
Bạn ơi đến phỏng vấn có phải mang theo hồ sơ không nhỉ?
 
vừa đi ở chi nhánh đông đô về :)) :))

bị xoắn ghê quá >"< cái a trọc đầu ngồi giữa ý, có vẻ ghét mình :(( :((
 
:)) mình thì toàn anh đầu trọc hỏi :)) anh bên phải hỏi 2 câu: em đi thi ở những đâu rồi, thi vị trí nào. anh bên trái toàn thấy gật gù =)) 2 chị thì chẳng kịp nhìn =))
chắc anh đầu trọc đấy làm về nghiệp vụ :)) còn mấy anh chị kia bên nhân sự ~
 
Mình cũng ĐÔng Đô về. a đầu trọc hỏi nhiều nhất. Mình bật lại tanh tách nên 3' là bị đuổi ra =))))))) xác định luôn :))))
 
Mình thì anh đầ trọc hỏi cũng nhiều nhưng anh ở bên phải hỏi còn nhiều hơn :)) Hỏi nhiều lắm :)) Có cả kiến thức kinh tế =)) Chết dở :)) Anh ngoài cùng bên trái gật gù, chị ngoài cùng bên phải thỉnh thoảng bật cười vì những câu trả lời ất ơ của mình =))
 
Mình vừa thi Ba Đình về, sau màn giới thiệu bản thân thì anh ngồi trong cùng nói phải mất 5' về công việc này không như em tưởng đâu, nó không hoàn toàn giống trên web, nó chỉ đơn giản mà lương lại thấp hơn các bạn tín dụng, lại vất vả vì có khi phải đi mấy chục cây số 1 ngày v...v, rồi tại sao em nghỉ công việc cũ, nhà em có mấy người, bố mẹ em định bh mua nhà trên HN, em thích màu gì, làm cv này vất vả bạn trai phản đối thì sao, em có hay về quê không, điểm mạnh của em là gì. Chắc cũng xác định thui vì anh ấy bảo cv cũ của em anh thấy còn chuyên nghiệp hơn ở đây mà em lại nghỉ, ở đây ko cần nhiều nghiệp vụ đâu, chỉ cần tốt nghiệp đh thì ai cũng làm được.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,803
Thành viên mới nhất
tydotamtamli
Back
Bên trên