Chiều cao vào làm trong Ngân hàng

Mình có chiều cao khá là khiêm tốn. Là con trai mà chiều cao chỉ 1m66, hiện năm sau mình ra trường rồi. Mình nghe nói trong Bank ai cũng to cao nên mình rất ngại.

Các bạn có thể cho mình biết ý kiến của các bạn về vấn đề này như thế nào?. Và có thể cho mình biết số đó hiện tại của các bạn được không (Kể cả Nữ nhé)
 
hận đời vô đối#:-s !!!! Hồi trước học TC-NH đâu nghĩ lại rắc rối thế này. bị loại ngay từ vòng gửi xe luôn.
 
yêu cầu về chiều cao thì ai cũng biết rồi nhưng không biết có Ngân hàng nào tuyển dụng mà yêu cầu cả cân nặng nữa không nhỉ :))
 
thuộc hội Những cô nàng 1m50, cũng muốn comt vài câu để củng cố tinh thần của mình và mọi ng.Nhưng vẫn phải nhìn vào thực tế là những ng hiện đang làm trong NH mà ko đủ chiều cao thì do các achi ấy thi tuyển từ hồi các NH chưa đặt chỉ tiêu quá cao về ngoại hình or những vị trí ứng tuyển ko ycau ngoại hình. Mà thường những vị trí đấy lại đồi hỏi kinh ngiệm ít nhất 1 năm,sv mới ra trường thì ....... :(
 
đi khám sức khỏe kêu bs ghi chieu cao lý tưởng zô.đến lúc đi pv, họ cũng đo lại chiu cao thôi mà. mình tận mắt chứng kiến luôn nè. mà cao cũng chưa hẳn là zô d9uoc bank đâu các bạn ah.mình cao 1m64 ,mà pv toàn nhìn tường ->^^hihi nên vẫn thất nghiệp nè..
 
Không đủ chiều cao thì một là thể hiện thật tốt hai là kiếm cái ô cho chắc :D
 
Cái vụ này vào ngân hàng hay định chế TC là phức tạp và nhạy cảm lắm lăm. Nhất là giao dịch viên mà người ko ngon ngon tí là... :) Cũng giống như mình, con gái cũng 1.6m đấy nhưng mà bề ngang hơi dày nên cũng đành tặc lưỡi với những vị trí ngồi quầy. Thôi an ủi mình học nhiều, đầu to, người to, nhiều kiến thức cố gắng tìm công việc ở đằng sau mà ngồi... Nhưng nói chung, bh , đối với NH, thì ko đơn giản chỉ là vấn đề này, còn nhiều nhiều vde khác nhạy cảm lắm ở đằng sau cơ...
 
Không sao đâu, phòng mình có người cao có 1m50 (nữ) một ông cao 1m60 (nam) với một cơ số 1m52 j đấy mà vẫn vào ngân hàng làm ầm ầm đấy thôi. Mọi nguơì đừng lo lắng quá! Lạc quan lên nào.
 
Ừ mình làm và đi mấy NH thì đều thấy cũng đầy thấp bé ú na ú nần làm được. Nhưng cũng thấy khó hỉu vì sao họ vào đc ý :( Vì mình đi tuyển NH thì cũng hay bị những ánh mắt soi xét. Chỉ có công ty thì thoải mái thôi ;)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên