Chạy chỉ tiêu trong Ngân hàng ra sao?

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
bài viết này hay quá. mình cũng có suy nghĩ như vậy. nhưng đôi khi nói trên lý thuyết là vậy còn ra thực tế làm lại khó khăn hơn. khả năng an nói hơi kém. nên hơi lo lắng. hjk
 
" Chỉ cần quyết chí thành công, thì thất bại không bao giờ đánh gục được con" - Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới - ;)
 
Ko cần phải "tự tạo" gì ở đâu xa, chính bản thân mình thôi, phải cho họ thấy mình có gì để họ duy trì quan hệ, để tin tưởng. " Sự hiểu biết" chính là chìa khóa để tạo và duy trì mối quan hệ, ai mà ko "ngao ngán " khi nc với những người chỉ " ba hoa chích chòe", đầu óc thì "sáo rỗng" chỉ được cái " nói nhiều".
 
Ko cần phải "tự tạo" gì ở đâu xa, chính bản thân mình thôi, phải cho họ thấy mình có gì để họ duy trì quan hệ, để tin tưởng. " Sự hiểu biết" chính là chìa khóa để tạo và duy trì mối quan hệ, ai mà ko "ngao ngán " khi nc với những người chỉ " ba hoa chích chòe", đầu óc thì "sáo rỗng" chỉ được cái " nói nhiều".
Tớ đồng ý với bạn này, những kẻ ba hoa chích chòe khoác lác luôn đặc biệt là "luôn to mồm chê bai người khác" trong khi không làm được gì thì đúng là khó có thể tin tưởng. Theo tớ, cứ thực chất là tốt nhất, tất cả xuất phát từ lòng chân thành.
 
Đơn cử: Như hôm trc, có một bạn nhân viên ngân hàng mời tôi gửi lãi suất tới 22%, nhưng tôi nói tôi nghèo lắm không có tiền. Cafe tào lao 1 lúc, bạn ý gửi lại tôi tấm card. Tôi cũng cất "chơi" trong túi thôi. Hai hôm sau, bạn tôi báo có nguồn 90 tỷ, đang cần tôi tư vấn lãi suất và chỗ gữi, lập tức tất cả thông tin trong ví của tôi từ các card tôi cầm đều được huy động tối đa, và bạn đó đã huy động được 90 tỷ một cách "giời ơi đất hỡi".

Thằng nào có ls thế này thì huy động cũng dễ mà ^^
 
huy động là một chuyện còn họ có muốn gửi tiền ko lại là một chuyện khác
cái quan trọng là phải thu thập tất cả dữ liệu về khách hàng, nếu họ có người thân cũng làm ngân hàng thì xác định luôn
 
Anh ơi, cái tận cùng của " xu hướng của SỰ HÀI LÒNG " cũng chỉ là gửi lãi suất cao và vay với lãi suất thấp, không được giảm bớt một đồng lãi tiền gửi và có thể bớt chút chút lãi vay thì càng tốt.

Theo quan điểm của em, ngoài những khả năng của người bán hàng thì những sản phẩm, những quy định hay nói cách khác là những công cụ của ngân hàng hỗ trợ được gì cho người bán hàng, thương hiệu của ngân hàng ở vị trí nào trong hệ thống các ngân hàng ? tất cả những yếu tố quan trọng đó quyết định thành công hoàn thành các chỉ tiêu của người kinh doanh.
 
đọc xong chả rút ra được ý gì. Đó đều là những lý thuyết suông, cái mình cần chính là cụ thể những việc làm như thế nào? phải làm thế nào để tìm kiếm KH. Tất nhiên dịch vụ chăm sóc KH vẫn là rất quan trọng. Có như thế ta mới tự xây dựng cho mình những KH trung thành.
 
Back
Bên trên