HOT Các bạn thi vào vị trí GDV tại BIDV cùng vào ôn thi nhé!

Mình mở cái thread này nhằm tập hợp các bạn ứng tuyển vào vị trí GDV tại BIDV cùng trao đổi và củng cố kiến thức chung và kiến thức nghiệp vụ với nhau. Vì mình thấy cái Thread [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014] có rất nhiều bạn trao đổi với nhau nhưng ở rất nhiều vị trí khác nhau, muốn tìm các bài tập và đáp án có liên quan tới nghiệp vụ của GDV cũng khó và hoa cả mắt nên mình mở cái thread này mong mọi người sẽ dễ dàng ôn tập với nhau hơn! Mong nhận được sự ủng hộ và tham gia của các bạn!
 
cái này trả lời bằng chính cái cách bạn quyết tâm thi vào ngân hàng ý,ngay từ lúc bạn thi bạn đã biết lý do tại sao bạn chọn Bidv rồi mà,chém gió tí hihi
Có 1 câu hỏi mà t nghĩ mãi chưa ra câu trả lời, các bạn góp ý nhé: tại sao bạn lại rời bỏ ngân hàng hiện tại để đến bidv?
 
Co ai da nop ho so chua? Mai minh moi nop ne, ma chua biet viet cai don gxin viec the nao? Co ai chi biet chia se minh voi :)
 
Có mà, chị bên NH gọi cho mình bảo nộp hồ sơ kèm theo Đơn xin việc nữa. Mình hỏi thì bảo viết tay đấy.
Chỗ mình thì không bảo thế! Chỉ bằng ĐH, bằng cấp 3, bảng điểm, CC Avan, CC Tin học. Thế thôi!
 
Ừ mỗi nơi một khác mà, h chỉ còn vòng pv thôi nên thí sinh của CN nào thì CN ấy tự quyết, zzzz.
 
Ai giải giúp mình câu này đi
Câu 3: ngày 01/01/2013 ngân hàng thuê 1 phòng giao dịch trong thời gian 2 năm, tổng số tiền trả trước cho cả thời gian thuê là 480 triệu. biết ngân hàng sẽ phân bổ đều số tiền thuê trong suốt thời gian thuê. Tại thời điểm lập báo cáo tài chính bán niên 2013, ngân hàng hạch toán vào chi phí thuê tài sản số tiền là
a. 180 triệu
b. 160 triệu
c. 140 triệu
d. 120 triệu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên