Chi nhánh Hà Tây, chiều ngày 4/2. Thấy mọi ng review nên mình cũng muốn chia sẻ sẻ chia để cùng giúp nhau và vì một môi trường học hỏi, lành mạnh
T thi cv quản lý khách hàng, 3 câu hỏi cũng giống bạn ShionDinh là ko có câu đòi hỏi quá nhiều chi tiết về xã hội và những con số cụ thể mặc dù cũng ôn nhiều.
Mình thì mình đi làm r, nên mình nghĩ thực chất thái độ tự tin và cách thể hiện là quan trọng nhất thôi, trả lời thì nhiều câu cũng chẳng có đáp án đâu. Nếu thể hiện được thế mạnh của bạn, như là nghiệp vụ, đỡ tình huống dẻo, hay chuẩn bị kĩ xã hội hoặc bản thân nhiều thành tích thì cứ thế mà bung ra, chân thành và có chút thú vị là tốt nhất.
- Em hãy cho biết những yếu tố cần thiết khi đánh giá cho vay cá nhân.
- Nếu bị yếu thế trong một cuộc họp thì em làm thế nào?
- Kể lại một điều (một chuyện) làm em tâm đắc nhất.
Câu 1 thì chắc nhiều ng cũng biết r: năng lực pháp lý, tính cách. Năng lực tài chính, cân nguồn trả nợ. Đánh giá tài sản đảm bảo. Đánh giá mục đích sử dụng vốn vay và cuối cùng là thông tin lịch sử qhtd (CIC).
Câu 2: thực tế là hỏi thái độ, mình nghĩ vậy nên trả lời em sẽ giữ im lặng trước tiên, để lắng nghe. Im lặng và lắng nghe là chìa khoá giải quyết mọi vướng mắc, tranh luận. Và cũng vì mình trẻ tuổi, mọi ng đều có kinh nghiệm hơn. Sau đó tuỳ vào thông tin mình có mà kiên quyết giữ nguyên quan điểm, bảo vệ tới cùng nếu đã khẳng định là đúng. Hoặc nếu mọi ng chỉ ra cái thiếu sót của mình thì lại tiếp tục lắng nghe để điều chỉnh, sửa đổi.
Câu 3: mình kể lại một lần mình đi bán hàng, đã nỗ lực cải thiện kết quả ra sao và khi đạt được thì tâm đắc ntn.
Sau đó hội đồng cũng vui vẻ, hỏi thêm vài câu nhỏ nữa, trêu chọc một chút chắc ngày trc làm bên kia gặp BIDV là nói xấu vs khách hàng giành thị phần chứ gì (cười),... Blah blah, rồi sau đó mình ra uống nước, trò ch vs mấy bạn sau r phải về, ko đc ở lại.
Chúc các bạn may mắn!