hungviet
Founder
Ngân hàng TMCP Bắc Á - BACABANK đang cần tuyển một số vị trí sau đây làm việc trên địa bàn Thành phố Hà Nội:
1. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
Trực tiếp giám sát, kiểm tra và duyệt chứng từ trên phiếu và máy tính các giao dịch của giao dịch viên, các bộ phận giao dịch huy động vốn, các giao dich nghiệp vụ từ tài khoản tiền gửi, chuyển tiền trong nước , nước ngoài, phát hành thẻ ATM, thẻ Debit, thẻ Credit.
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 16/04/2012
Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Nhân sự BACABANK – Tầng 10 số 60 Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
1. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Hiểu biết các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
Mô tả công việc:
Trực tiếp giám sát, kiểm tra và duyệt chứng từ trên phiếu và máy tính các giao dịch của giao dịch viên, các bộ phận giao dịch huy động vốn, các giao dich nghiệp vụ từ tài khoản tiền gửi, chuyển tiền trong nước , nước ngoài, phát hành thẻ ATM, thẻ Debit, thẻ Credit.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc ở khối tác nghiệp tại một tổ chức tài chính.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch gửi, rút tiền trên các tài khoản của khách hàng.
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong Ngân hàng.
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong làm việc chuyện nghiệp, chịu được áp lực công việc cao, làm việc bằng tiếng Anh tốt.
- CV ứng viên theo mẫu của BacA Bank và bắt buộc có dán ảnh (Tải mẫu thông tin ứng viên tại đây)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm học tập;
- Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 06 tháng trở lại)
- 02 ảnh 4cm x 6cm mới nhất
(Hồ sơ đã nộp miễn trả lại).
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 16/04/2012
Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Nhân sự BACABANK – Tầng 10 số 60 Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn lại.
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: