Cho mình hỏi, có một vài ngân hàng yêu cầu gửi mẫu dự tuyển qua mail, nhưng không yêu cầu thư xin việc. Vậy mình có nên viết thư xin việc không? Nếu viết thì viết trực tiếp trên mail luôn ah? Và trong mẫu dự tuyển mình ứng tuyển một lúc nhiều vị trí thì có nên liệt kê ra tất cả vị trí trong thư xin việc không?
Mình sắp ra trường, chuẩn bị vào công cuộc tìm kiếm việc làm.còn nhiều điều không bi, mong nọi người tư vấn.%-(
Mình thấy đa số ngân hàng (không nói công ty nha) đều có mẫu đơn dự tuyển là file word hoặc excel, các vòng sơ tuyển, phỏng vấn chỉ dùng mẫu đó thôi. Khi nào có quyết định nhận mới bổ sung bằng cấp, SYLL, Giấy khám SK và Đơn xin việc cho đủ bộ. Nên mình thấy Đơn xin việc chỉ cần lịch sự, cơ bản là đủ, không cần ấn tượng làm chi hết.