Mô tả Công việc
1. Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cao cấp hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm
Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
[ul]
[li]Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý[/li][li]Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp[/li][li]Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng[/li][li]Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng[/li][/ul]
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
[ul]
[li]Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ[/li][li]Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp[/li][/ul]
2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ
[ul]
[li]Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng[/li][li]Tim kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng[/li][/ul]
3. Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…)
Kỹ năng
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế.[/li][li]Ngoại hình ưa nhìn; Có kinh nghiệm bán hàng: kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt.[/li][li]Sử dụng tiếng Anh tốt[/li][li]Ưu tiên các ứng viên làm việc tại các Ngân hàng trong và ngoài nước, các tổ chức tài chính ở vị trí tương đương hoặc liên quan.[/li][li]Có thể đi làm tại Khu vực Hoàng Quốc Việt, Hà Nội[/li][/ul]
Ngày hết hạn: 10.05.2012
=> Nộp đơn trực tuyến