https://ub.com.vn/attachments/techcombank20-png-jpg.12119/
[ul]
[li]Nơi Làm Việc: Hà Nội[/li][li]Cấp Bậc: Nhân viên[/li][li]Mức Lương: Lương thỏa thuận[/li][li]Ngành nghề: CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Vận hành và Công nghệ ngân hàng[/li][li]Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/08/2017[/li][/ul]
[SIZE=5]Mô Tả Công Việc[/SIZE]
[ul]
[li]Lập kế hoạch hành động cá nhân, tuân thủ quy trình và đảm bảo cam kết chất lượng SLA của đơn vị.[/li][li]Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, cập nhật thông tin vào hệ thống.[/li][li]Đánh giá, phân loại yêu cầu từ đơn vị, trực tiếp xử lý yêu cầu đơn giản theo quy trình và phạm vi cho phép.[/li][li]Hướng dẫn người dùng, cung cấp form mẫu trong các quy trình công nghệ theo cam kết chất lượng[/li][li]Đề xuất chuyển tiếp các yêu cầu, sự cố lên mức hỗ trợ cao hơn tới cán bộ quản lý dịch vụ[/li][li]Thông báo cho khách hàng trạng thái và tiến độ giải quyết yêu cầu[/li][li]Hiểu biết danh mục dịch vụ công nghệ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố thường gặp[/li][li]Tham gia đào tạo, thực hiện tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn chất lượng trong công tác hỗ trợ và vận hành công nghệ[/li][li]Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của CV Quản lý dịch vụ, Giám đốc dịch vụ khách hàng, Ban giám đốc Hỗ trợ & Vận hành công nghệ[/li][/ul]
[SIZE=5]Yêu Cầu Công Việc[/SIZE]
Kiến thức
[ul]
[li]Bằng cấp/Nghiệp vụ: Chuyên nghành CNTT hoặc điện tử viễn thông hoặc tài chính ngân hàng[/li][li]Kiến thức chuyên môn: Nắm vững các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ quản lý chất lượng dịch vụ[/li][li]Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, 1 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng[/li][li]Ngoại ngữ (Tiếng Anh)[/li][/ul]
Kỹ năng chuyên môn
[ul]
[li]Nắm vững các nguyên tắc, phương pháp và thực tiễn quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng[/li][li]Nắm vững các chính sách dịch vụ, danh mục dịch vụ hỗ trợ.[/li][li]Am hiểu nghiệp vụ chăm sóc khách hàng[/li][li]Có kiến thức về các tiêu chuẩn, khung quản lý, quản trị công nghệ tiên tiến như: ITIL, ITMS[/li][/ul]
Năng lực cốt lõi
[ul]
[li]Sự kiên định[/li][li]Khả năng giao tiếp và truyền thông[/li][li]Khả năng nghiên cứu học hỏi để làm việc hiệu quả[/li][li]Chú trọng đến chi tiết[/li][/ul]
ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY
[RIGHT]Techcombank
[/RIGHT]
[B]
[/B]