[B]Hạn chót nhận hồ sơ:[COLOR=rgb(255, 0, 0)] 15/08/2014
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Vị trí: Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp
Công việc chính:[/B]
[ul]
[li]Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới là các doanh nghiệp SME;[/li][li]Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.[/li][li]Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);[/li][li]Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;[/li][li]Theo dõi hoạt động kinh doanh;[/li][li]Nhận biết rủi ro;[/li][li]Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;[/li][li]Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ[/li][/ul]
YÊU CẦU:
Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
- Có Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Kỹ năng:
-Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
Yêu cầu khác: - Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
- Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 Năm tại vị trí tương đương.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tài khoản và ứng tuyển online tại website Tuyển dụng Techcombank bằng cách click vào nút [COLOR=rgb(255, 0, 0)]“Nộp đơn”.
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm; Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
[RIGHT]TechcomBank[/RIGHT]