Hình thức 3: Gửi hồ sơ bằng đường bưu điện về địa chỉ: Bộ phận văn thư , Phòng Hành chính Hội sở , Tầng 11 Tòa nhà HD Tower, Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1 (ngoài bì thư ghi rõ: Chuyển Bộ phận Tuyển dụng, Phòng nhân sự).
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của HDBank (tải [B]tại đây[/B]) có dán hình 3*4 chụp trong 03 tháng gần đây + bản sao bằng cấp và các chứng chỉ liên quan, SYLL, Hộ khẩu+CMND, Giấy khám sức khỏe.
Hạn chót nộp hồ sơ: 18/04/2013
[I](Chúng tôi ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu và nộp về sớm hơn thời hạn - Lưu ý: Không hoàn trả lại hồ sơ ứng tuyển)
Mình vừa nộp xong có mail tự động của ngân hàng như thế này:
[I][I]Kính gửi: Anh/Chị
HDBank xin chân thành cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm và gửi thông tin dự tuyển tới Ngân hàng chúng tôi.
Chúng tôi sẽ liên lạc đến các Anh/Chị khi hồ sơ ứng tuyển phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của HDBank trong thời gian sớm nhất.
Ước mong sẽ có cơ hội được hợp tác cùng Anh/Chị.
Chúc Anh/Chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công..!.
Trân trọng.[/I]
Nhưng 1 phút sau lại có mail báo lỗi, vậy là sao ta? Có bạn nào bị giống mình không vậy?8->
Tình hình là có 1 mail gửi được, 1 mail báo lỗi nhưng không sao đâu các bạn. Lần trước mình cũng nộp và báo như vậy, xong họ vẫn gọi đi test bình thường à