[CENTER][ATTACH type=“full”]30797[/ATTACH][/CENTER]
[B]Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc:[/B] Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ:[COLOR=rgb(226, 80, 65)] 31/07/2021
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giám sát và hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống cụ thể liên quan đến hệ thống và sản phẩm dịch vụ qua kênh điện thoại / kênh điện tử (mail, website, mạng xã hội, thiết bị di động, …);
[ul]
[li]Theo dõi và hỗ trợ nhân viên, xử lý các yêu cầu của khách hàng (phức tạp/khó) qua kênh điện thoại / kênh điện tử (mail, website, mạng xã hội, thiết bị di động, …);[/li][li]Ghi nhận các ý kiến góp ý của khách hàng và đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng (nếu có);[/li][li]Xây dựng các biểu mẫu, báo cáo liên quan đến công tác tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng;[/li][li]Đảm bảo khách hàng hài lòng tối đa về kỹ năng tư vấn và xử lý nhanh chóng yêu cầu của khách hàng qua kênh điện thoại (100% khách hàng hài lòng khi liên hệ đến Phòng);[/li][li]Hướng dẫn nhân viên thực hiện chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo từng thời kỳ;[/li][li]Soạn thảo, hướng dẫn, cập nhật các thông tin liên quan đến tác nghiệp tại Bộ phận;[/li][li]Nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình trong quá trình tác nghiệp theo quy định;[/li][li]Thực hiện lưu hồ sơ và dữ liệu phát sinh tại Bộ phận;[/li][/ul] - Kiểm tra và phê duyệt các thao tác trên hệ thống theo yêu cầu của khách hàng qua điện thoại / kênh điện tử.
[ul]
[li]Kiểm tra và chuyển thông tin phản hồi (vượt phạm vi giải quyết) đến Bộ phận nội bộ/Đơn vị liên quan để hỗ trợ và phản hồi kết quả đến khách hàng;[/li][li]Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/lãnh đạo đơn vị.[/li][/ul]
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[ul]
[li]Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.[/li][li]Hiểu biết về lĩnh vực đảm nhận: Am hiểu về lĩnh vực tài chính Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.[/li][li]Kinh nghiệm làm việc: 03- 04 năm công tác tại những vị trí có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.[/li][li]Kỹ năng ngoại ngữ: Cấp độ C hoặc tương đương.[/li][li]Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.[/li][li]Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.[/li][li]Kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việc;[/li][/ul]
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN [B][U]TẠI ĐÂY[/U][/B]
DOWLOAD MẪU CV EXIMBANK [B][U]TẠI ĐÂY[/U][/B]
Hotline hỗ trợ:[COLOR=rgb(226, 80, 65)] COLOR=rgb(226, 80, 65) 5151.777