gaconlontonThành viên từ 2011

Đề thi môn kiến thức chung công chức thuế chiều 20/10/2012

Trả lời (130)

  1. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #81 ·

    Tùy chọn cho trả lời #81

    Đề thi nghiệp vụ chuyên ngành trắc nghiệp (ngạch CVK)

    1/ theo Luật thuế TNDN, thời gian áp dụng thuế suất ưu đãi được tính từ khi nào

    a. được tính từ năm đầu tiên doanh nghiệp có doanh thu
    b. được tính từ năm T2 doanh nghiệp có doanh thu
    c. được tính từ năm thành lập doanh nghiệp
    d. được tính từ nă đầu tiên khi doanh nghiệp có psinh thu nhập chịu thuế(x)

  2. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #82 ·

    Tùy chọn cho trả lời #82

    Câu 2
    Sản phẩm trồng trọt chưa wa chế biến thuộc đối tượng

    a. không chịu thuế GTGT
    b. không chịu thuế GTGT nếu do các tổ chức KDTM bán ra
    c.không chịu thuế GTGT nếu do các TC tự SX trực tiếp XK
    d. không chịu thuế GTGT nếu do các TC tự SX trực tiếp bán ra trên thị trường nội địa(x)

  3. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #84 ·

    Tùy chọn cho trả lời #84

    câu 4
    Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào chịt thuế GTGT với thuế suất 0%

    a.Nhập khẩu chè hộp
    b.Nhập khẩu máy móc thiết bị để sư dụng TT cho hoạt động nghiên cứu khoa học
    c. HH bán cho tổ chức quốc tế để viện trợ nhân đạo, viện trợ không hoàn lại cho VN
    d. Vận tải quốc tế (x)

  4. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #85 ·

    Tùy chọn cho trả lời #85

    Câu 5
    Khoản thu nhập từ chuyển nhượng BĐS nào sau đây k fải là TN được miễn thuế TNCN

    a. Thu nhập từ chuyển nhượng BĐS giữa cha đẻ, mẹ đẻ, với con đẻ
    b. Thu nhập từ chuyển nhượng BĐS giữa cha chồng, mẹ chồng với con dâu
    c. Thu nhập từ chuyển nhượng BĐS giữa cha vợ, mẹ vợ với con rể
    d. Thu nhập từ chuyển nhượng BĐS giữa mẹ kế với con chồng (x)

  5. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #86 ·

    Tùy chọn cho trả lời #86

    Câu 6
    Giá tính thuế GTGT đối với HH dùng để trao đổi là:

    a. CPSX ra HH dùng để trao đổi
    b. Giá bán chưa có thuế GTGT của HH nhận về
    c. Giá tính thuế GTGT của HH cùng loại or tương đương tại thời điểm PS hoạt động trao đổi (x)
    d.Giá bán đã có thuế GTGT của HH nhận về

  6. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #88 ·

    Tùy chọn cho trả lời #88

    Câu 7
    Khoản đóng góp nào sau đay không đc coi là khoản GT khi xác định thu nhập tính thuế TNCN của các cá nhân có thu nhập từ TLTC
    a. Đóng góp bảo hiểm XH
    b. Đóng góp BHYT
    c. Đóng góp BHTN (x)
    d. Đóng góp quỹ khuyến học

  7. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #89 ·

    Tùy chọn cho trả lời #89

    Câu 8
    Cơ sở KD k được tính vào CP được trừ khi tính thuế TNDN khoản chi phí (đều có HĐ,CT hợp pháp nào sau đây:

    a. tiền lương của GĐ điều hành
    b. Tiền phạt do nộp chậm TK thuế (x)
    c. chi phí chiết khấu thanh toán
    d. chi phí bao bì, đóng gói sp

  8. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #90 ·

    Tùy chọn cho trả lời #90

    Câu 9
    Theo Luật thuế TNDN, DN sử dụng nhiều LĐ là người dân tộc thiểu số đc hưởng hình thức ưu đãi thuế nào sau đây:
    a. áp dụng thuế suất 10%
    b. áp dụng thuế suất 20%
    c. được giảm thuế TNDN bằng số chi thêm cho LĐ là người dân tộc thiểu số
    d. Không đc áp dụng các hình thức trên (x)

  9. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #91 ·

    Tùy chọn cho trả lời #91

    Câu 10
    Trong tháng 09/ 2012 DN cho thuê TS có nhận được trước tiền thuê 4tháng. Tiền thuê chưa có thuế GTGT theo HĐ 5tr/tháng. thuế suất thuế GTGT 10%. giá tính thuế GTGT khi tính thuế GTGT phải nộp của tháng 9/2012 là

    a. 4.545.455
    b. 5.000.000
    c. 18.181.818
    d. 20.000.000 (x)


    Câu 11
    Đối tượng nào sau đây k đc coi là NPT khi xác định thu nhập tính thuế TNCN

    a. con chưa thành niên
    b. con đang thành niên đang học đại học
    c. con thành niên đang học nghề (x)
    d. con thành niên đang học cao học

  10. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #92 ·

    Tùy chọn cho trả lời #92

    Câu 12
    Máy móc thiết bị NK để sử dụng TT vào hoạt động nghiên cứu khoa học thuộc đối tượng

    a. không chịu thuế GTGT
    b. Chịu thuế GTGT
    c. Không chịu thuế GTGT nếu thuộc loại trong nước đã SX được
    d. Không chịu thuế GTGT nếu thuộc loại trong nước chưa SX được (x)

  11. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #93 ·

    Tùy chọn cho trả lời #93

    Câu 13
    Theo quy định của luật thuế TNDN, DN nước ngoài có cơ sở thường trú tại VN nộp thuế đối với

    a. Thu nhập chịu thuế PS tại VN và thu nhập chịu thuế PS ngoài VN liên quan đến hoạt động của cơ sở thường trú đó (x)
    b. thu nhập chịu thuế PS ngoài VN không liên quan đến hoạt động của cơ sở thường trú đó
    c. Thu nhập chịu thuế PS tại VN mà khoản thu nhập này không liên quan đến hoạt động của cơ sở thường trú
    d. A và C


    Câu 14
    Theo quy định của luật thuế TNDN căn cứ tính thuế là

    a. Thu nhập phát sinh và thuế suất
    b. thu nhập chịu thuế và thuế suất
    c. Thu nhập tính thuế và thuế suất (x)
    d. DT và thuế suất

  12. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #94 ·

    Tùy chọn cho trả lời #94

    Câu 15
    cơ sở KD nộp thuế GTGT theo PPKT thuế được hoàn thuế GTGT nếu:

    a. trong quý có số thuế GTGT đầu vào chưa được khấu trừ hết
    b. trong 3tháng liên tục trở lên có số thuế GTGT đầu vào chưa được khấu trừ hết (x)
    c trong 4 tháng liên tục trở lên có số thuế GTGT đầu vào chưa được khấu trừ hết
    d trong 6 tháng liên tục trở lên có số thuế GTGT đầu vào chưa được khấu trừ hết

  13. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #95 ·

    Tùy chọn cho trả lời #95

    câu 16
    HH chuyển khẩu , quá cảnh qua lãnh thổ VN thuộc đối tượng

    a không chịu thuế GTGT
    b. Chịu thuế GTGT với thuế suất 0% (x)
    c. Chịu thuế GTGT với thuế suất 5%
    d. Chịu thuế GTGT với thuế suất 10%

  14. khanhthao

    Thành viên từ 2011

    #99 ·

    Tùy chọn cho trả lời #99

    tqlctdtql viết:

    câu 16
    HH chuyển khẩu , quá cảnh qua lãnh thổ VN thuộc đối tượng

    a không chịu thuế GTGT
    b. Chịu thuế GTGT với thuế suất 0% (x)
    c. Chịu thuế GTGT với thuế suất 5%
    d. Chịu thuế GTGT với thuế suất 10%

    câu này phải chọn đáp án A chứ

  15. tqlctdtql

    Thành viên từ 2012

    #100 ·

    Tùy chọn cho trả lời #100

    trangquynh viết:

    bạn nhớ được nhiều câu thế.

    minh có đề nek nhưng mà nhìu wa đánh k nổi, có đề tin học nữa, đề chẵn với đề lẽ. cũng dễ ợt ah. k co câu hỏi trên of 2007


    khanhthao viết:

    câu này phải chọn đáp án A chứ

    uh câu 16 đáp án a dúng rồi, minh đánh nhầm

Xem thêm 20 trả lời

Người làm ngân hàng đã xác thực qua email công việc.

Dấu tích xanh là gì

Người làm ngân hàng đã được U&Bank xác minh.

Dấu tích xanh là gì

Chuyên gia do U&Bank mời, đã xác minh chính chủ.

Dấu tích xanh là gì