[SIZE=5][SIZE=4]Nơi làm việc: Hà Nội, Bắc Giang, Hà Tĩnh, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc[/SIZE][/SIZE]
[SIZE=5][SIZE=4][/SIZE][/SIZE]
[SIZE=5][SIZE=4]Mô Tả Công Việc:[/SIZE][/SIZE]
[ul]
[li]Phát triển khách hàng[/li][li]Chăm sóc khách hàng[/li][li]Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng KHCN tại KPP[/li][li]Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho KHCN trong phạm vi phân công[/li][li]Kiêm nhiệm các chức danh khác theo quy định để bán chéo sản phẩm[/li][li]Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới[/li][/ul]
[SIZE=5][SIZE=4][/SIZE][/SIZE]
[SIZE=5][SIZE=4]Yêu Cầu Công Việc:[/SIZE][/SIZE]
[ul]
[li]Tốt nghiệp ĐH trở lên hệ chính quy các trường ĐH công lập trong nước hoặc ĐH nước ngoài, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.[/li][li]Kỹ năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu thị trường, có khả năng duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng.[/li][li]Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác bán hàng, quan hệ khách hàng, Marketing và tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí quản lý. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương[/li][li]Tiếng Anh trình độ B trở lên, thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng ngân hàng.[/li][/ul]
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: Ứng viên tải mẫu Lý lịch trên website www.acbjobs.com.vn , điền thông tin và gửi vào địa chỉ Email: thuy.mt@acb.com. Tiêu đề Email ghi rõ vị trí ứng tuyển, địa điểm ứng tuyển.
[RIGHT]
ACB[/RIGHT]