ACB tuyển dụng 800 chỉ tiêu cho nhiều vị trí trên TOÀN HỆ THỐNG - tuyển dụng cao điểm 2017

[CENTER]https://ub.edu.vn/wp-content/uploads/2017/04/ACB-5.jpg [/CENTER]

[B]1. GIÁM ĐỐC/CHUYÊN VIÊN/NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Mô tả công việc:[/B]
[ul]
[li]Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao (cho vay, huy động tiền gửi, mở tài khoản, thẻ…)[/li][li]Chăm sóc, nhắc nợ/ thúc nợ khách hàng theo quy định[/li][li]Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng[/li][/ul]
Điều kiện ứng tuyển:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế[/li][li]Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng[/li][li]Đam mê kinh doanh[/li][li]Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt, chịu áp lực công việc cao[/li][li]Anh văn trình độ B trở lên, hành thạo vi tính văn phòng[/li][/ul]

[B]2. GIAO DỊCH VIÊN

Mô tả công việc:[/B]
[ul]
[li]Tiếp nhận quỹ tiền mặt đầu ngày, kiểm tra liệt kê giao dịch và kết quỹ cuối ngày[/li][li]Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch trên tài khoản chuyên dùng của khách hàng như chuyển tiền, gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản trên các tài khoản tiền gửi thanh toán, thẻ, sổ tiết kiệm, tài khoản ký quĩ, thu đổi séc, thu đổi ngoại tệ, giải ngân, thu nợ tiền vay, thu phí dịch vụ[/li][li]Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch thu chi tiền mặt (VND, Vàng, ngoại tệ)[/li][/ul]
Điều kiện ứng tuyển:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế[/li][li]Anh văn trình độ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng[/li][li]Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt[/li][li]Nhanh nhẹn, cẩn thận, chính xác, trung thực[/li][/ul]
[B]
3. GIÁM ĐỐC/CHUYÊN VIÊN/NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Mô tả công việc:[/B]
[ul]
[li]Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp[/li][li]Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng[/li][li]Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng[/li][/ul]
Điều kiện ứng tuyển:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế[/li][li]Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng[/li][li]Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, bán hàng[/li][li]Anh văn trình độ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng[/li][/ul]
[B]
4. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

Mô tả công việc:[/B]
[ul]
[li]Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao (cho vay, huy động tiền gửi, mở tài khoản, thẻ…)[/li][/ul]
Điều kiện ứng tuyển:
[ul]
[li]Sinh viên Đại học năm cuối hoặc sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng đang học liên thông Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế[/li][li]Có kiến thức về lĩnh vực tài chính ngân hàng[/li][li]Đam mê kinh doanh[/li][li]Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt[/li][/ul]
[B]
5. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:[/B]
[ul]
[li]Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công quản lý, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao[/li][li]Thực hiện nghiệp vụ giao dịch tiền gửi, thanh toán quốc tế, thẻ[/li][li]Quản lý các thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản tiền gửi của khách hàng[/li][/ul]
Điều kiện ứng tuyển:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế[/li][li]Anh văn trình độ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng[/li][li]Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, bán hàng[/li][li]Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực[/li][/ul]
[B]
6. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TIỀN VAY

Mô tả công việc:[/B]
[ul]
[li]Thực hiện thủ tục liên quan đến khoản cấp tín dụng đã được phê duyệt[/li][li]Tạo tài khoản vay/bảo lãnh và thực hiện cấp mã số tài sản trên hệ thống[/li][li]Quản lý hồ sơ tín dụng và khoản cấp tín dụng đã được thực hiện, lưu trữ bản chính hồ sơ tài sản bảo đảm của khách hàng[/li][/ul]
Điều kiện ứng tuyển:
[ul]
[li]Tốt nghiệp Đại học trở lên, nhóm ngành Kinh tế[/li][li]Anh văn trình độ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng[/li][li]Có kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập/theo nhóm, giải quyết vấn đề và tư duy logic[/li][li]Cẩn thận, trung thực, nhẫn nại, có tinh thần trách nhiệm[/li][/ul]

Cách thức ứng tuyển: click vào nút “Nộp Đơn”, điền thông tin, sau đó nhấn “Lưu và hoàn tất”.

[RIGHT]ACB[/RIGHT]

không có hạn thời giạn ạ

@min0306 bạn nên nộp càng sớm càng tốt bạn ơi

anh/chị cho e hỏi: tại sao vào " nộp đơn" mà không có mục để tải 'đơn ứng tuyển" lên ạ? hay chỉ điền những thông tin như yêu cầu thôi ạ? E cảm ơn. :slight_smile:

Cho minh hỏi tại sao nôp đơn lại cần cả mk gmail . và mình thấy quy trình tuyển dụng ko thấy phải thi tuyển. Là có chính xác ko??

@Thu Trang Vu: chỉ cần điền thông tin như yêu cầu em ạ.

@eska: mật khẩu này là mật khẩu tự tạo, coi như mật khẩu của tài khoản trên trang job của ACB, không phải MK gmail @eska nhé.

anh cóc ơi em điền thông tin mà chẳng nhận được mail đã ứng tuyển, ứng tuyển lại thì nó không cho nữa

các bạn điền thông tin xong, có ai nhận được mail phản hồi lại ko?

cái này kiểu như lấy thông tin cá nhân hơn là tuyển

mình cũng chẳng thấy phản hồi gì từ acb, ko có email phản hồi gì cả.
Mà nhiều vị trí tuyển của nhiều ngân hàng viết điều kiện rất sơ sài, hầu như nhiều người đáp ứng được điều kiện đó nhưng nộp xong là không thấy thông tin gì thêm, như kiểu loại từ vòng gửi xe đọc hồ sơ, thế mời buồn … buồn cười

sao thông tin cần cung cấp mình thấy đơn giản quá, không hỏi về trình độ hay kinh nghiệm gì cả

địa điểm làm việc ở đâu vậy mn nhỉ, sao t ko thấy ??

Thông tin như vậy thôi nhưng hồi trước mình đi thi thấy nhiều ứng viên vượt trội hơn thế nhiều bạn ạ. Nói chung để qua được vòng 1 chắc chắn không thể dừng ở level người ta đăng tuyển rồi

yêu cầu càng dễ thì càng nhiều người đáp ứng, cạnh tranh khốc liệt hơn chứ có gì đâu

Bình Thuận có tuyển giao dịch viên không vậy mọi ngừoi [emoji51][emoji51][emoji51][emoji51][emoji51]

sao không thấy chỉ tiêu và địa điểm vậy AD

Không biết thông tin cụ thể thì nộp thế nào đây :((((

đợt tuyển này bên acb đã gọi ai chưa mọi người

mình cũng nộp hơn tuần nay rồi mà chưa thấy gọi gì cả