Vietcombank [SUPER HOT] Vietcombank tuyển dụng TẬP TRUNG - 642 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [06.06-16.06.2016]

Ai trả lời giúp em với, đọc đi đọc lại yêu cầu vẫn chưa xác định được sinh viên chờ bằng có nộp được không nữa ạ?
Sinh viên năm cuối đang chờ bằng vẫn nộp được hồ sơ em nhé. Làm thêm cái cam kết sẽ nộp bằng tốt nghiệp nếu trúng tuyển theo yêu cầu.
 
Vị trí Cán bộ Khách hàng mà VCB tuyển là Khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp vậy ạ ?
Sau khi bạn trúng tuyển thì tùy vào khả năng của bạn cũng như nhu cầu tại VCB, các bạn thi vị trí cán bộ KHách hàng sẽ được xếp vào các vị trí: Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp, CHuyên viên Khách hàng Thể nhân.....
 
Chị ơi. Giao dịch viên ở vcb thì điểm toeic phải bao nhiêu vậy chị
Trình độ ngoại ngữ: Anh văn chứng chỉ C trở lên hoặc tương đương (TOEFL-PBT 550 điểm trở lên, TOEFL- CBT 213 điểm trở lên, TOEFL- IBT 80 điểm trở lên, IELTS 6.0 trở lên, TOEIC 650 điểm trở lên).
 
Hôm nay đã có bạn nào nộp hồ sơ chưa????
Có phải nếu đi nộp mà được nhận hs là sẽ được thi viết không ạ?
 
Hôm nay đã có bạn nào nộp hồ sơ chưa????
Có phải nếu đi nộp mà được nhận hs là sẽ được thi viết không ạ?
Hồ sơ được nhận chỉ là hồ sơ có đủ điều kiện tiêu chuẩn,
VCB sẽ có 1 vònvg 1 là vòng sơ loại hồ sơ để lọc ra các ứng viên nổi trội tham dự vòng 2: thi viết.
Bạn nào nhận được thông báo tham dự vòng thi viết thì có nghĩa là đã qua được vòng 1
 
Nghe thiên hạ đồn rằng VCB chỉ nhận bằng Xuất Sắc và Giỏi thôi nên cũng không hào hứng cho lắm
Có quy định rõ ràng về loại bằng bạn nhé, bằng giỏi với xuất sắc không qua vòng test thì cũng out hết. Tất nhiên bằng giỏi và xuất sắc lúc nào cũng được ưu tiên hơn, nhưng không phải tiêu chí chính để tuyển dụng nhé
 
anh cóc cho em hỏi, em đạt trên 6,5 đủ điều kiện nộp nhưng bằng TBK KTQD....thành thật mà nói thì theo anh em có cơ hội không? để tiết kiệm thời gian, đỡ mất công làm hồ sơ vì em đi làm cũng bận, bỏ thời gian viết đơn, gõ thông tin ứng viên, sơ yếu lí lịch và khám sức khỏe rồi đi nộp nữa...em mong nghe câu trả lời thành thực theo kinh nghiệm bản thân của anh nhé, đừng động viên em :)) cảm ơn anh!
 
Hôm nay đã bạn nào nộp hồ sơ chưa?có màn đo chiều cao không các bạn ơi??
 
Đã từng làm VCB và chuyển sang Vietin đc hơn 1 năm. có đi làm mới hiểu sao topic tuyển của vietin lại hot đến vậy. thực sự đến giờ ko hối tiếc về quyết định của mình. Chế độ đãi ngộ mới và môi trường làm việc giờ hơn VCB nhiều. mong các bạn trẻ nên tìm hiểu kĩ trc khi quyết định...
 
Đã từng làm VCB và chuyển sang Vietin đc hơn 1 năm. có đi làm mới hiểu sao topic tuyển của vietin lại hot đến vậy. thực sự đến giờ ko hối tiếc về quyết định của mình. Chế độ đãi ngộ mới và môi trường làm việc giờ hơn VCB nhiều. mong các bạn trẻ nên tìm hiểu kĩ trc khi quyết định...
Còn tùy, Tớ chả làm ngân hàng đâu nhưng thấy là bạn phát biểu thế cho các em nó căng thẳng làm gì, cũng như thế giới đâu đâu chả có thằng xinh thằng xấu, thằng cao thằng thấp, thằng trắng thằng đen, thằng béo thằng gầy.Thằng xấu biết cách làm đẹp thì khác xinh, thằng đen chăm dưỡng da nó khác trắng, thăng gầy cố ăn nhiều vào nó khác béo. Riêng bản thân tớ nếu để vào giao dịch hay chuyển tiền này nọ, chẳng bao giờ chọn viettin, chờ mốc mồm, nhiều chi nhánh còn chưa chuyển 1 cửa, ôi nó nản, vào VCB hay BIDV phút mốt.
Xét về thái độ phục vụ và tốc độ làm việc thì để được năng động nhanh nhẹn như các bạn trẻ VCB thì các chỗ khác còn phải theo dài dài.
Có trình độ thì đừng sợ khổ, sếp càng khó tính, môi trường càng nghiêm túc, nhân viên càng không bị ỳ ra, không bị chây lỳ theo từng ngày, càng có kinh nghiệm, càng có trách nhiệm, càng hoàn thiện bản thân, nay mai nhỡ có không làm ngân hàng nữa thì vứt đâu cũng tự tin mà không lo chết đói, kể cả về nhà bán dưa muối cũng có khả mở được đại lý dưa muối chứ k phải chỉ 1 vại dưa lần lượt từng ngày, Các bạn trẻ, cố nhên!!!!
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,468
Thành viên mới nhất
go88wiki
Back
Bên trên