Vietcombank [SUPER HOT] Vietcombank tuyển dụng TẬP TRUNG - 642 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [06.06-16.06.2016]

Ai trả lời giúp em với, đọc đi đọc lại yêu cầu vẫn chưa xác định được sinh viên chờ bằng có nộp được không nữa ạ?
 
Bằng toeic hết hạn có nhận không mọi người ơi, chưa thi lại kịp nữa.
 
ớ chi nhánh này đặc biệt chỗ nào thế bạn?
Tiền thân là phòng KHDB, chuyên chăm sóc các khách hàng "đặc biệt"

Giờ nâng thành Chi nhánh, nó có đầy đủ ban bệ, chức năng, phòng ban của một chi nhánh bình thường. Nó chỉ đặc biệt hơn vì kế thừa các KH từ phòng KHDB thôi.

Mềnh đã từng giao lưu uống rượu với CN này , thấy có vẻ khá "bình thường" chứ không như cái tên của nó.

Cái chữ bình thường mình để trong ngoặc vì nó là chuyện nội bộ, không tiện kể ra ngoài.
 
@cocghe266 anh ơi, VCB thi VCB lần này trắc nghiệm hay tự luận ạ? với cả có giới hạn về điểm Toeic bắt buộc phải bao nhiêu không ?
Vietcombank nhiều năm nay trắc nghiệm toàn bộ 2 phần NV & AV em ạ. TOEIC như mọi năm là 650 trở lên. Một số chi nhánh là 550 - 645. Không có TOEIC có thể thay bằng chứng chỉ C. Năm nay thì chờ thông báo cụ thể hơn của Vietcom em nhe.
 
[CẬP NHẬT LẦN 1 VỀ ĐIỀU KIỆN NỘP HỒ SƠ VÀO VIETCOMBANK]

Theo thông tin mới nhất Ad nắm bắt được, cả Trụ sở chính (Ban Tổ chức cán bộ) và Sở giao dịch (phòng Hành chính Nhân sự) đều ĐƯA RA THÔNG TIN Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI (NHẤN MẠNH LÀ HIỆN TẠI CÁC BẠN NHÉ) như sau:

Các bạn SV sắp tốt nghiệp CÓ THỂ NỘP HỒ SƠ nếu ĐÁP ỨNG ĐỒNG THỜI 2 điều kiện sau:

- Có bảng điểm toàn khóa
- Có giấy chứng nhận tốt nghiệp

Đây là những thông tin mới nhất mà Ad cập nhật được. Bạn nào quan tâm đến CN nào có thể search số của CN đấy, gọi điện và xin nối máy đến phòng Hành chính Nhân sự, hỏi cụ thể về điều kiện nộp hồ sơ.

Ngoài ra, vẫn có thể chờ thông tin cập nhật từ Vietcom. Biết đâu, dư luận quan tâm, ý kiến nhiều, Vietcom sẽ có sự điều chỉnh. Các NH hiện nay cũng hay "nhìn nhau" và cạnh tranh nhau để tuyển.

Về chứng chỉ tiếng Anh: Những năm trước yêu cầu chung của hầu hết các chi nhánh là chứng chỉ C. Nếu các bạn có các chứng chỉ quốc tế khác, cần đảm bảo các chứng chỉ quốc tế này đạt tối thiểu các mức điểm sau (để tương đương với chứng chỉ C trở lên): TOEFL-PBT 550 điểm trở lên, TOEFL-CBT 213 điểm trở lên, TOEFL-IBT 80 điểm trở lên, IELTS 6.0 trở lên, TOEIC 650 trở lên.

Có 1 số CN chỉ yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh trình độ B, khi đó, các bạn có chứng chỉ TOEIC từ 550 - 645 có thể nộp hồ sơ các CN này, hoặc 1 số vị trí của các CN chỉ yêu cầu trình độ B tiếng Anh.

Năm nay, Vietcombank chưa có quy định cụ thể về trình độ tiếng Anh. Ad nghe nói đầu tuần sau sẽ có quy định cụ thể hơn.

Lời khuyên: các bạn sinh viên năm cuối nằm trong diện KHÔNG đáp ứng được đồng thời 2 điều kiện trên cũng hãy tìm hiểu dần, chuẩn bị hồ sơ dần. Biết đâu Vietcombank có sự điều chỉnh. Khi đó, mọi thứ đều sẵn sàng để nắm bắt cơ hội.

Hồ sơ bản cứng này sớm muộn các bạn cũng phải có để nộp cho NH. Không ở vòng hồ sơ thì vòng PV (như BIDV), hoặc khi trúng tuyển (hoàn thiện hồ sơ giấy tờ). Nên có sớm sẽ tốt cho mọi tình huống. Tránh trường hợp đợt này nhiều bạn cuống cuồng vì:

- Không có chứng chỉ TA
- Không có chứng chỉ tin học
- Chứng chỉ TOEIC của trường, k đáp ứng được yêu cầu của BIDV
- TOEIC thấp hơn điểm quy định
- Thất lạc bằng cấp 3 (với BIDV)
- Không xin kịp bảng điểm
- ...

Như vậy là rất bị động, ảnh hưởng đến cơ hội ngay từ vòng hồ sơ và ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn. Nên chủ động chuẩn bị chứ đừng để nước đến chân mới nhảy (thói quen của số đông).

P/s: Khả năng CAO là năm nay Vietcom không chỉ có 1 đợt tuyển tập trung các bạn nhé :).
 
Các bạn cho mình hỏi, có ai có kinh nghiệm 2-3 năm ngân hàng tuy nhiên bằng tốt nghiệp trung bình khá đến nộp hồ sơ năn nỉ mà các chi nhánh nhóm 1 ở HCM vẫn nhận hồ sơ không? (nếu có chi nhánh nào nhận cho mình biết tên với nhé)
 
vcb-thong-bao-tuyen-dung-2016-1.png

vcb-thong-bao-tuyen-dung-2016-2.png
trên đây thấy bảo toiec 650 :S
 
Vị trí Cán bộ Khách hàng mà VCB tuyển là Khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp vậy ạ ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên