BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

có ai phỏng vấn chi nhánh bắc sài gòn rồi k? chia sẽ chút kinh nghiệm với? sáng mai lên thớt rồi
 
Mới đi pv cv gdv về.Càng ngẫm càng thấy trả lời í ẹ. Ko hỏi nv chỉ ưng xử với E.Ace thi sau cứ bình tĩnh mà trả lời thôi.Ai biết nhìn mặt hôi đồng đoán kq ko?Gần 2 tháng,lại tiếp tục chờ,hic.
bạn được hỏi nhưng gì vậy? chia sẻ cho anh em biết với !
 
Pv CV GDV,
1. Giới thiệu bản thân. Mình nói mình có đi dạy Piano, thế là túm vào đay hỏi quá trời, rồi hỏi sao nghỉ làm chỗ cũ, bản thân yêu cầu cao thế?
2. Câu hỏi 1: gặp KH khó tính, đang ồn ào, GĐ đi ngang qua nhìn thấy, xử lý ntn?
3. Câu 2: vấn gì đang nóng hổi trên truyền thông, em có quan tâm ko? Vì sao?
4. Vai trò âm nhạc đv cs của bạn? (Mới đầu ko nhớ role nghĩ là gì, chị hỏi sẽ giải thích bằng tiếng anh)
Dự là ko hy vọng gì :oops:
 
Cho mình hỏi, câu hỏi Tại sao nghỉ chỗ cũ, trả lời sao cho hay ạ :(. Mình cũng từng làm 1 NH trong Big4 khoản hơn nửa năm. Nếu hỏi túng câu này mình thật sự rất lúng túng. HELP :((
 
Pv CV GDV,
1. Giới thiệu bản thân. Mình nói mình có đi dạy Piano, thế là túm vào đay hỏi quá trời, rồi hỏi sao nghỉ làm chỗ cũ, bản thân yêu cầu cao thế?
2. Câu hỏi 1: gặp KH khó tính, đang ồn ào, GĐ đi ngang qua nhìn thấy, xử lý ntn?
3. Câu 2: vấn gì đang nóng hổi trên truyền thông, em có quan tâm ko? Vì sao?
4. Vai trò âm nhạc đv cs của bạn? (Mới đầu ko nhớ role nghĩ là gì, chị hỏi sẽ giải thích bằng tiếng anh)
Dự là ko hy vọng gì :oops:
bạn đc hỏi cả tiếng anh à
 
Mn ơi cho m hỏi câu: trong hoạt động tín dụng em quan tâm tới điều gì nhất? trả lời thế nào vậy???
 
Cuộc thi chạy vượt rào vào Bidv của mình đến đây là .... Kết thúc (đau lòng T T)
Cảm đongj trước tấm thịnh tình review của các b cùng chơi tại các chi nhánh khắp mọi miền tổ quốc, mình cũng tham gia trào lưu review :p
Rì view sáng nay pvan vị trí CV quản lý khách hàng ở sở 1 :)
Sáng đc hẹn pvan 9h15 nhưng 10h30 mới vào phòng chuẩn bị. Nhìn chung là càng chờ lâu càng hồi hộp :( cơ mà đc cái nhân lúc chờ đc làm quen với nhiều ng cùng chơi vô cùng thú vị :)))))
Hội đồng pvan ở sở 1 có 6 ng, nhưng chỉ có giám đốc hỏi. Vào thì đc dặn có 4 giỏ câu hỏi, bốc rồi cbi, bạn pvan trước mà xong thì mình lên trả lời. Cơ mà lúc mình vào chỉ còn 3 giỏ, mình nhìn đi nhìn lại cũng ko thấy giỏ t4 đâu, chột dạ, tưởng chưa già mắt đã kém hoăc tai điếc nghe 3 thành 4 :(. Xong vào chỗ cbi cũng ko thấy có bút, chỉ có giấy. Lai lọ mọ, lần mò, tìm xem bút đâu. Chắc nhìn mình lần mò đáng thương or ngứa mắt quá, có một anh đã hỏi xem e cần gì, và cho mượn bút. Phù cuối cùng cũng bình yên mà mở đc câu hỏi. Câu hỏi của mình ko khó:
- IQ: điền số vào dãy 10, 30, 32, 96, 98, 294, 296
- thành công lớn nhất của em là gì, phẩm chất nào giúp em đạt đc thành công đó
- hoạt động phân tích tài chính của ngân hàng có mục đích gì

Trả lời xong chả thấy các anh chị hỏi gì về 3 câu hỏi đ ấy và chuyển sang hỏi câu hỏi thêm luôn. Trong điều kiện hội nhập, ngân hàng Vn có những lợi thế gì. Lúc đấy bdau thời kì tảu hoả nhập ma của mình, chả nhớ mình trả lời thế nào và tinh thần càng đi xuống khi thấy hình như chả ai nghe mình trả lơi, giám thị quay ra nói chuyện với nhau. Chị giám đốc bảo, chị hỏi thêm câu hỏi xã hội nhé. Trả lời: vâng, tươi tỉnh hi vọng bị hỏi tình hình biển đông, hay tình hình kinh tế 6 tháng đ ầu năm. Hỏi: thống đốc ngân hàng nhà nước đầu tiên của việt nam là ai, khi ấy không gọi là thống đốc mà gọi là gì? Ngân hàng nhà nước thành lập năm nào? Thiếu sót của bản thân là ko biết 1 chữ nào liên quan đến câu trả lời. Sau đó sếp có đi ện thoại và bảo cảm ơn em. Thế là kết thúc pvan trong tiếc nuối. Sao mình ko học đúng cái câu hay ho về nhnn thế nhỉ....

Tự nhận xét bản thân qua buổi pvan: nhạt nhẽo. Ko nổi bật, ko để lại ấn tương gì cho giám khảo. Về nhà: tự trách bản thân thể hiện ko tốt, nhưng ước mơ chỉ biến mất khi ta từ bỏ, ko đỗ lần này vẫn còn lần khác :). Chiều: viết review và chúc các b vẫn chưa pvan may mắn nhé.

P.S: hnay hơi bị ấn tượng tốt về em trai với câu hỏi IQ huyền thoại. 4,9,29,127 H vẫn chưa nghĩ ra đc :))))))))))))))
 
Em chẳng có cần anh nhận xét về buổi phỏng vấn, vì cơ bản anh không có mặt ở đó nên chỉ nắm được cái tổng quan, chứ sao nắm được cái hồn của buổi phỏng vấn mà em có review. Rồi nói là sao không trả lời cho nó tình cảm.

Em cũng chẳng quan tâm anh cảm thấy như thế nào mà em cần giám khảo cảm nhận thế nào.

Mà phỏng vấn xong rồi còn nói đến làm gì, chỉ tổ ngứa đít.

Một người muốn nói hay thì trước hết họ phải nói đúng, nếu không chỉ dừng lại ở chém gió và tán dóc thôi ạ, quan trọng là cách mình thể hiện thế nào. Chính những điều đó cấu thành được yếu tố cảm xúc trong đó

Dù sao cũng cảm ơn anh đã chia sẻ, chúc anh sớm đạt được hoài bão của mình.
Hi em! anh chỉ muốn chia sẻ chút ít kinh nghiệm nhỏ nhoi còn hạn chế của mình cho một người đã có đầy đủ kiến thức nghiệp vụ như em. Nhưng nếu em thấy chưa phù hợp thì cho anh xin lỗi nhé. Anh thấy mình tài lanh không đúng chỗ ^^ sr @lovezuloveme .
Chúc em thành công trong cuộc thi BIDV :)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,608
Thành viên mới nhất
hczghsgemwwin
Back
Bên trên