Nhật ký viết chung

Mình rất ít khi khóc, mà cũng chả bao h khóc trc mặt người khác, thế mà hôm nay suýt nữa thì nước mắt rơi rồi, may mới đc nửa đường thì kịp hãm lại.He he, Chả việc j phải thế, m ko sợ, chỉ tức thôi,ép người ta vừa thôi chứ! đxnv thì m viết lâu rồi,nhưng đây là lần đầu tiên in ra, chỉ chờ t2 trình nữa thôi. Hy vọng lần này quyết tâm ko nhẫn nhịn nữa.
 
Teng teng ! Có tin nhắn từ Techcombank
"Cuối tháng rồi chắc lại trừ tiền trong tài khoản, kệ, k thèm đọc, đã nghèo còn mắc eo, cái gì cũng đòi xiền"
30', mở sms "Techcombank mời bạn thi viết vị trí CV khách hàng doanh nghiệp"
oimeoi vừa mới nộp hồ sơ rạng sáng, chiều có tin nhắn đi thi viết luôn. Lần đầu lâm trận và chưa chuẩn bị gì.
8h30' sáng : Trèo lên trèo xuống trong hầm gửi xe. Vào đến gặp c lễ tân "Bạn đeo thẻ vào rồi rẽ phải đi bộ lên tầng 12A nhé"
"ĐI BỘ" -
Luyện tập phòng trường hợp hỏa hoạn hoặc tắc thang máy =)))))))))
 
Mới ra trường, lo thất nghiệp nên lon ton vào chỗ ông anh họ làm, thế là đâu ra cũng được cái mác "COCC" . Trái ngành trái nghề trái đủ thứ, chán nản cũng nhiều mà thôi kệ cũng ráng, chưa làm mà bỏ thì đâu có được. Làm vừa đúng 6 tháng, nay em quyết định nghỉ. Khổ nỗi, công ty giờ đang khó khăn, nhân lực thiếu nên cái đứa chỉ bưng trà, rót nước như em cũng được đánh giá là "nhân tài, có năng lực". Rồi cộng thêm lúc đầu xí xớn ở chung với anh chị cho có tình cảm, cho đỡ tốn kém nay thành ra là cái áp lực. (Chưa kể việc bà chủ nhà lại đòi nhà ngay lúc này, anh chị đang lo cuống cuồng tìm nhà mới; anh chị còn thương em như vậy). Biết là dứt áo ra đi trong hoàn cảnh này thì còn ra gì nữa, người dưng cũng không làm thế chứ nói chi anh em trong nhà. Cũng thương anh, thương chị, nhưng em là đứa ích kỷ. Mong ước từ thời cấp 3, chẳng biết là thành công hay thất bại, em cũng không muốn bỏ lần nữa... Giờ em làm sao?!
 
Mong giáng sinh để nói với em yêu lời ngọt ngào à :D hay định giáng sinh sẽ nói với em ý rằng bấy lâu nay a thích em :D

Ko. Chỉ là thích thôi chứ chả để làm gì. Có những ngày lễ mang lại cho người khác cảm giác đặc biệt hơn một chút dù ngày đó cũng chả khác gì những ngày khác.
 
Em cũng thích giáng sinh lắm, :) Có chút gì đó rất ấm áp, mà lại tưng bừng nữa, :D
Tớ thì hy vọng nhanh tới giáng sinh để trời lạnh lạnh cho mát mẻ chứ thời tiết hơi nóng nực, đồng thời cảnh quang cũng đẹp lên :D lại sắp tết nhất được về nhà xum họp với gd:D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,784
Thành viên mới nhất
cherishcup
Back
Bên trên