HOT Vòng Sơ tuyển của Ngân Hàng Đông Á (EAB)

Chào các anh/chị và các bạn,

Tình hình là em vừa nhận được mail từ bên Ngân Hàng Đông Á mời tham dự vòng Sơ tuyển vị trí Nhân Viên Hỗ Trợ Tín Dụng vào thứ tư tuần này (9/7/2014). Có bạn nào nhận được mail giống em không ạ? Các anh/chị và các bạn cho em hỏi là vòng Sơ tuyển thì sẽ làm những gì? Vì trước giờ toàn là qua vòng hồ sơ thì đến vòng Test rồi ạ. Mong các anh/chị và các bạn chỉ bảo 1 vài kinh nghiệm trong vòng này, em chân thành cảm ơn ạ! :)
 
Bạn thi vị trí gì thế, hôm đó mình thi PTKD mà cũng chưa thấy có kết quả hay tạch rùi nhỉ ^^
mình thi QHKH bạn ngantrac ah. chiều t6 18/7 thi tầm 2h30 đến h vẫn chưa thấy gì, nghĩ là tạch rùi, xong thi thoảng vẫn vào đây ngó chắc chờ cảm giác đau mà đã biết trước :D
 
khi pv thì ngân hàng yêu cầu đem đầy đủ hồ sơ đó bạn! Phiếu thông tin, bằng cấp, giấy khám sức khỏe, sơ yếu lí lịch, hộ khẩu, chứng chỉ tin học ngoại ngữ, giấy khen thành tích khác.
Không liên quan nhưng mình được Đông Á gọi pv đến 2 lần rồi...hi vọng lần thứ 2 này có kết quả tốt đẹp...Cũng đang ngóng :))
 
xời chia sẻ luôn là em out với vòng test rồi. các thím đừng hòng nữa, lo tìm cơ hội khác nữa đi. em đang vã bên tech quá.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên