VietinBank VietinBank tuyển dụng tập trung trên 1.500 chỉ tiêu cho 152 CN trên toàn hệ thống [17.03.2016]

Mình phỏng vấn vị trí GDV Tràng An sáng nay, các anh chị hỏi cũng ko khó , cũng yêu cầu giới thiệu bản thân mình, rùi hỏi ở ông ty cũ em làm gì, Công việc này giúp ích gì cho GDV, tại sao em muốn nghỉ công ty cũ. và có 1 câu hỏi nếu lãi suất gửi TK thấp hơn cổ phần 1% thì em tư vấn ntn cho KH. Nghe câu này xong, mình phân vân ko biết cổ phần là lãi cổ phiếu hay lãi suất ở ngân hàng khác. Nhưng mà cứ nhắm mắt trả lời bừa và cuối cùng trả lời sai. Giá mà lúc đấy tỉnh táo chút, hỏi rõ lại câu hỏi để hiểu câu hỏi sau đó mới trả lời thì có lẽ cơ hội pass rất lớn. Còn giờ đây, cơ hội thật mong manh. Thôi xác định là tạch.
cổ phần là ngân hàng cổ phần tư nhân đó bạn, còn ở đây các sếp nghĩ vietinbank là ngân hàng nhà nước. có nghĩa là vietinbank có lãi suất tiền gửi thấp hơn các ngân hàng tư nhân 1%. mình đoán vậy.
 
Nên trước khi đi pv. Chuẩn bị list word đọc thuộc hết cho chắc ăn các bác.
 
Em chả hỏi j về nghiệp vụ cả, cg toàn chị ở giữa hỏi thui. Cg toàn hỏi xoáy em tại sao cứ muốn nghỉ việc sang đây trong khi môi trường làm việc bên kia rất tốt. Em cg run nên trả lời nhiều câu linh tinh kiểu trẻ con ý. Xác định tạch rồi :D. Chị pv ca mấy h ạ? Em nghĩ chắc chị đỗ đấy .
Chị pv đầu danh sách luôn e ạ. Chị cảm thấy k hy vọng gì mà nghe e nói 2 lần "chắc chị đc" mà thấy yêu e ghê cơ :)) cảm ơn e nhé. Khi nào có kq chị e mình báo nhau biết nhé hihi
 
cổ phần là ngân hàng cổ phần tư nhân đó bạn, còn ở đây các sếp nghĩ vietinbank là ngân hàng nhà nước. có nghĩa là vietinbank có lãi suất tiền gửi thấp hơn các ngân hàng tư nhân 1%. mình đoán vậy.
cổ phần ở đây là cổ tức của cổ phiếu đấy bạn. ko phải là ngân hàng cổ phần đâu bạn
 
Mình mới đi pv về. Vị trí thẩm định tín dụng bán lẻ. Hichic.review cho mấy bạn.
Đầu tiên là giới thiệu bản thân
- tại sao e lại chọn vị trí này?
- tại sao e lại bảo là e chịu được áp lực công việc cao. E hãy cho biết là e chịu được áp lực như thế nào??
- hỏi mình là đề tài luận văn e viết là gì? Sau đó xoáy sâu vào đề tài luận văn mình viết
- hỏi NPV.IRR NPV>0 thì có cho vay k?
- vị trí này đòi hỏi thẩm định khách hàng e có biết cần phải thẩm định cái j k? Làm thế nào để thẩm định tình hình tài chính của khách hàng đó.
- nguồn vốn bao gồm những cái gì. Trong nợ phải trả thì gồm những khoản nào??
- vị trí thẩm định cần những kỹ năng gì? E có những kỹ năng đó k?
Đại khái là một vài câu liên quan nữa.... Mà mình bị xoay tơi tả 30 phút k nhớ gì nữa. Cứ hỏi thêm rồi lắt léo mình cũng k nhớ nói j nữa. Thấy anh chị cứ cười hoài kiểu thấy mình trả lời vớ vẩn nên động viên... Mình chắc tạch mất rồi vì trả lời thì ít mà chỉ cười hoài thôi à. Hức hức
 
Bạn ơi nên mặc váy hoặc quần âu ý. Mặc quần jean nó không nghiêm túc lắm. Đi pv t thấy con gái ai cũng váy đen sơ mi trắng cả b à
e k có hỏi nhưng cũng cảm ơn chị, e cứ lo k biết nên mặc váy hay quần âu. Thấy trên trang fanpage post ảnh pv toàn nữ mặc váy
 
vừa đi phỏng vấn về, review cho các bạn sau: 90% đều hỏi theo CV của các bạn, các bạn viết gì trong CV người ta sẽ hỏi theo như thế:
  • GT bản thân
  • bạn học TCDN thì hỏi tcdn, học tín dụng thì hỏi tín dụng, học định giá thì hỏi định giá.
  • Điểm mạnh điểm yếu
  • đang làm việc ở đâu, học được gì ở đấy, kể 1 tình huống gặp khó khăn và cách xử lý >> rút ra kinh nghiệm và bài học gì từ đó.
  • ngoài vietinbank thì còn nộp hồ sơ thi ở đâu không
  • báo cáo tài chình có những báo cáo gì
  • doanh nghiệp tư nhân có tư cách pháp nhân không
  • dịch tiếng anh bốc thăm (đừng hỏi đề vì vô vàn :3 toàn từ ngữ đơn giản trong lĩnh vực ngân hàng, ai ko biết đọc qua trc vài từ phổ biến đều có thể dịch đc tầm 70 đến 80% hết)
thấy pv khá nhanh, mỗi người tầm 10 15 phút, 3 người pv trc đều đc hỏi theo kịch bản như vậy.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên