Làm mấy năm trong nghề rồi mà đôi khi còn thấy chán nản. Đúng là cần kiên trì và cải thiện các kỹ năng cần thiết.
Bí kíp 1:Kiên trì gọi điện cho Kh , trước hết là Kh đang giao dịch tại Ngân hàng mình, đại ý là " Ngân hàng chúng em đang có chương trình cho vay ưu đãi.... để..........nếu anh/ chị cần hỗ trợ tư vấn, chúng em sẵn sàng. Nếu KH có dự định thì khéo léo gợi mở, trả lời, cuối cùng là chốt được cuộc hẹn. Nếu chưa chốt được tuần sau nhớ gọi lại. Trường hợp, Kh chưa có nhu cầu thì hẹn" nếu khi nào anh/chị có nhu cầu hãy qua phòng giao dịch chúng em để được tư vấn rõ hơn" hoặc gửi sđt cho KH. => Công việc trên là để KH biết đến mình và cũng là cơ sở tạo database cho mình.
Bí kíp 2: Phải thường xuyên cập nhật chương trình, sản phẩm. Lập một Bảng tóm tắt các sản phẩm gồm các nội dung như: Số tiền cho vay tối đa, thời gian cho vay, hồ sơ cần........để mình nắm được sản phẩm tốt hơn.
Bí kíp 3: Luôn luôn niềm nở, nhiệt tình, tư vấn, nắm bắt được nhu cầu KH. Nếu KH chưa có nhu cầu vay cũng cần khơi gợi và hẹn hò. Điều này là để KH nhớ đến mình.
Bí kíp 3: Quảng bá hình ảnh bản thân: Ăn mặc, tóc tai gọn gàng, trang điểm nhẹ, đeo trang sức phù hợp ....để có một hình ảnh đẹp cả ở văn phòng và ở nhà. Thi Thoảng post lên f những bài liên quan đến ngành nghề, nếu có kỹ năng có thể đưa ra những lời bình luận về tình hình kinh tế thị trường, tài chính ngân hàng. Khéo léo đưa ra những lợi ích khi dùng sản phẩm của ngân hàng mình thay vì đưa ra đặc tính.
Bí kíp 4 : Không ngừng giao lưu, học hỏi.
MÌNH ĐANG CỐ GẮNG THỰC HIỆN, CÒN CÁC BẠN?