Agribank [Very HOT] Agribank thông báo tuyển dụng 823 nhân sự ở nhiều vị trí (Tín dụng, Kế toán, GDV, TTQT..)

hôm thứ 7 vừa rồi mình nộp hồ sơ rồi lấy số thứ tự đợi phỏng vấn luôn. mình nộp ở CN Khánh Hòa, Hội đồng pv gồm 4 người, 3 vị hơi lớn tuổi và 1 chị trẻ tuổi chắc là thư ký. 1 người pv khoảng 20 phút, ko hỏi gì về nghiệp vụ, chỉ hỏi mình vì sao ko muốn làm cv hiện tại dù lương cao này kia, hiểu gì về Agri và vị trí ứng tuyển, nếu phân về vùng sâu thì sao... mà cách các cô chú hỏi làm mình thấy rất thoải mái, nên các bạn đừng hồi hộp, cứ tự tin trả lời. chỉ cần áo quần tươm tất, khi ngồi pv nhớ đừng tựa lưng vào ghế, luôn mỉm cười nhẹ trước khi trả lời sẽ tạo được thiện cảm cho hội đồng.
Đúng là cũng có thiên vị cho COCC, vì những người nhận HS sẽ hỏi là có quen ai làm ở Agribank ko, nếu là những mối quan hệ quen thân, họ sẽ ghi chú trên đầu tờ khai (tờ khai này được phát lúc mình nộp HS, giống như bản tóm tắt thông tin vậy, chỉ mang tờ này vào cho hội đồng pv). Hoặc có những người mang HS tới nộp nhưng nhận ra hội đồng pv hôm nay họ k quen thân thì sẽ mang về, mai nộp. vì mỗi ngày là 1 hội đồng khác nhau. Bản thân mình thấy mình trả lời tốt, còn việc có được vào vòng thi test ko thì trời biết :). mình chỉ muốn chia sẻ 1 ít kinh nghiệm vậy thôi. chúc các bạn pv sau may mắn nhé!
Bạn phỏng vấn ở bàn số 02 ah? họ có bảo là bao giờ có danh sách thi viết ko bạn???
 
Thông báo đến các bạn chưa thi vào, chưa biết gì về agribank và hay nói cocc gì đó rằng, đúng là có một số nơi ngon ăn người ta sẽ đưa người thân họ vào nhưng không phải là bất cứ chi nhánh nào cũng đều ngon ăn đâu nhé. Làm ngân hàng mà lương thua một anh thợ hồ hay thua một chị bán bánh mỳ trước cổng trường thậm chí là thua một em nhỏ đi bán vé số nữa thì không biết các bạn vào rồi có còn hớ hên hay không nữa.tất cả ở đâu đều có gốc khuất không riêng gì agribank. tất cả các bạn trẻ năng động luôn tìm môi trường phù hợp những bạn có năng lực luôn biết mình đi đâu và ở đâu.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên