Agribank [Very HOT] Agribank thông báo tuyển dụng 823 nhân sự ở nhiều vị trí (Tín dụng, Kế toán, GDV, TTQT..)

Lương 4tr cơ mà thưởng nhiều, COCC thì sao, các bạn cố đánh bật gốc rễ nhà chúng n lên để còn đóng góp cho đất nước tăng ngân sách chi tiêu. Chứ còn ~2 tỷ USD ai mà tiêu nổi :D
 
Mình đa từng thi 1 lần, điểm thi ảo chưa từng thấy.ko biết năm nay thế nào?nói chung cũng thích nhưng chắc khó mà có cơ hội đậu.đi thi chỉ mất thời gian thôi
 
Mình đa từng thi 1 lần, điểm thi ảo chưa từng thấy.ko biết năm nay thế nào?nói chung cũng thích nhưng chắc khó mà có cơ hội đậu.đi thi chỉ mất thời gian thôi

cho em hỏi đề thi tín dụng là tự luận hay trắc nghiệm vậy anh? liệu có giống năm 2012 ko ạ. EM thấy năm 2012 có cả bài tập về tính toán dư nợ cho vay...các kiểu con đà điểu. Thi tín dụng ngân hàng năm 2015 này liệu có bài tập NPV, IRR ko anh nhỉ? hạch toán kế toán ngân hàng có ko ạ :( e hỏi mấy lần mà ko thấy có thông tin gì :)
 
mình chuyên ngành Thanh Toán Quốc Tế của Học Viện Ngân Hàng có nộp hồ sơ ko các bạn ??
 
NÊN NỘP HỒ SƠ VÀO AGRIBANK NĂM NAY HAY KHÔNG?

Hiện, trong thông báo tuyển dụng của Agribank đã update thông tin khiến nhiều bạn không nằm trong diện COCC hoang mang: Đối tượng ưu tiên là: con cán bộ hiện đang công tác tại các chi nhánh, văn phòng đại diện, các đơn vị thuộc Trụ sở chính của Agribank chưa có người con nào làm việc tại Agribank (con đẻ, con dâu, con rể, con nuôi hợp pháp) được cộng 30 điểm (thang điểm 100); trường hợp có từ 02 người con trở lên tham dự kỳ thi cũng chỉ cộng điểm ưu tiên cho 01 người con.

Sau khi biết thông tin này, nhiều bạn thấy hụt hẫng, nản chí anh hùng, nghĩ rằng nộp hồ sơ làm gì cho mất công, ôn thi tốn thời gian, vô ích. Vậy, tóm lại có nên nộp hồ sơ vào Agribank năm nay hay không? Theo Ad là NÊN!

Ngược dòng thời gian, năm gần nhất Agribank tuyển dụng - năm 2012, Agribank công khai đầy đủ thông tin của ứng viên trong danh sách trúng tuyển và cả danh sách pass các vòng trước, gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, CMTND,... và cả ĐỊA CHỈ NHÀ - không NH nào thông báo cụ thể như thế, kể cả các NHTMCP ngoài quốc doanh. Về sau, vì lí do cần phải bảo mật thông tin, Agribank bỏ các thông tin này, chỉ còn số báo danh, điểm và chi nhánh. Năm 2012 cũng được cộng điểm ưu tiên, có những bạn được cộng >5đ, tính ra cũng gần 20% tổng điểm. Nhưng kết quả thì sao? Nếu soi lại danh sách trúng tuyển của hầu hết các CN sẽ thấy, các bạn đứng đầu danh sách (top 5) hầu hết KHÔNG được cộng điểm ưu tiên - tức, trúng tuyển BẰNG KHẢ NĂNG CỦA BẢN THÂN. Đây là một cơ sở để các bạn dự tuyển năm nay tự tin nộp hồ sơ và ôn thi. Kể cả năm nay có cộng nhiều điểm ưu tiên hơn năm 2012, cơ hội vẫn còn nhiều do:

- Chỉ tiêu nhiều gần gấp đôi năm 2012.
- Nhiều bạn năm 2012 kể cả được cộng 9đ (tương đương 30% của năm nay) cũng không bằng 1 số bạn trong top đầu.
- Không phải chi nhánh nào cũng có nhiều con em trong ngành đến thế, vì những cán bộ gắn bó lâu năm có thể đã có con vào theo diện tuyển thẳng với con em của cán bộ thâm niên hơn 20 năm trở lên trong mấy năm trước. Cán bộ có con học ĐH ra trường có thể nằm trong trường hợp đã có con vào làm trước đó, người con thứ 2 này không nằm trong diện ưu tiên.
- Dù là con em cán bộ cũng phải đáp ứng yêu cầu trong thông báo tuyển dụng (trừ yêu cầu về chiều cao có thể được du di).
- Mấy năm gần đây Agribank thực hiện đề án tái cơ cấu, chắc chắn hoạt động tuyển dụng của NH này sẽ có sự theo dõi của cơ quan chủ quản (NHNN). Dù NHNN không can thiệp sâu nhưng chắc chắn Agribank cũng không thể tuyển theo kiểu "phép vua thua lệ làng".

Hãy coi đợt tuyển của Agribank như 1 trong những đợt tuyển bình thường, cũng nộp hồ sơ, cũng PV, cũng ôn thi. Trúng tuyển là điều tuyệt vời, nhưng không thì sao? Bạn vẫn được rất nhiều! Xác định đầu tư ôn thi Agribank thì vòng thi của Vietin, Vietcom, BIDV và bất kể NH nào cũng không phải là trở ngại lớn nữa.

Với các NH khác, trúng tuyển vào dịp cuối năm cũng vui, nhưng không vỡ òa như Agribank. Vì với Agribank, bạn dám dấn thân, dám bỏ ngoài tai những thông tin tiêu cực. Bỏ ngoài tai những chê cười vì cho rằng mình đang làm 1 việc tốn công vô ích.

Nộp hay không do bạn lựa chọn. Bạn không nộp, bạn nhường cơ hội cho các bạn khác. Các bạn nộp hãy cảm ơn các bạn không nộp hồ sơ về điều này. Vô tình các bạn đã giảm được một lượng lớn đối thủ cạnh tranh. Xác định nộp, bạn nên bỏ ngoài tai tất cả những thông tin tiêu cực đã, đang và sẽ xuất hiện trong thời gian tới để tập trung ôn thi. Kết quả thể hiện ở vòng thi, nên có thế nào, hãy vui vẻ vì mình đã nỗ lực hết mình. Lạc quan, Vui vẻ, Suy nghĩ tích cực là những tố chất cần có của 1 nhân viên ngân hàng!

Chúc tất cả chân cứng đá mềm, đánh bật các COCC trong đợt tuyển năm nay:)
Anh ơi, ngày trước thi 3 môn thì cộng 30 đ cho cả 3 môn ạ, đợt này em nghe mọi người nói là thi có 1 môn, một môn cộng 30 đ thì nó khác hoàn toàn. Tức là muốn đỗ thì điểm thi của mình phải cỡ 9, 10 điểm ( xuất sắc), con em trong ngành giờ họ cũng không ngốc nghếch như xưa đâu ạ, chỉ cần 5 đ cộng thêm 3 đã là 8 điểm. Mấy năm rồi không thi nên năm nay con em trong ngành dồn ứ lại cũng không ít đâu. Nhưng mà nói chung vẫn thấy cơ hội vẫn phải cố gắng hết mình! Áp lực ghê gớm.
 
Bạn đăng ký chi nhánh nào sẽ về chi nhánh ấy
Ví dụ nộp hồ sơ ở TP Long An thì khi đậu có khi bị nào chuyển về Chi nhánh ở Huyện xa không bạn? hay là làm việc tại Chi nhánh có tên trong danh sách tuyển dụng của Agribank có chỉ tiêu ở trên, mình muốn thi nhưng không biết nơi làm việc sẽ ở đâu? Hic
 
Ví dụ nộp hồ sơ ở TP Long An thì khi đậu có khi bị nào chuyển về Chi nhánh ở Huyện xa không bạn? hay là làm việc tại Chi nhánh có tên trong danh sách tuyển dụng của Agribank có chỉ tiêu ở trên, mình muốn thi nhưng không biết nơi làm việc sẽ ở đâu? Hic
Đương nhiên là người ta sẽ chuyển bạn về những huyện nghèo, và xa ngoài khu vực nội thành phố rồi, (những nơi này là chi nhánh loại 3). Chứ làm gì có cửa về chi nhánh loại 1 tức Agribank TP Long An như trường hợp của bạn ( lý do cũng dễ hiểu thôi bạn à). Chi nhánh trong danh sách tuyển dụng ở trên chỉ là nơi thu nhận hồ sơ, và PV vòng 1 thôi chứ ko phải là nơi bạn sẽ trúng tuyển và làm việc trực tiếp đâu.
 
Ví dụ nộp hồ sơ ở TP Long An thì khi đậu có khi bị nào chuyển về Chi nhánh ở Huyện xa không bạn? hay là làm việc tại Chi nhánh có tên trong danh sách tuyển dụng của Agribank có chỉ tiêu ở trên, mình muốn thi nhưng không biết nơi làm việc sẽ ở đâu? Hic
Bạn thi đỗ chi nhánh nào thì chấp nhận sự sắp xếp của chi nhánh đó.Vị dụ bạn đỗ ở chi nhánh A là tỉnh sếp trên tỉnh sẽ xếp về huyện rồi sếp huyện sẽ cho bạn về PGD .Đi xa hay gần khi đã vào môi trường Agribank đều chấp nhận hết .Mình không có sự lựa chọn và tốt nhất là không nên lựa chọn .Mình cũng bằng lòng với sự sắp xếp của các sếp một năm nhảy mấy pgd vẫn bằng lòng không oán trách.
 
Mấy bạn cho mình hỏi là, Mình ở Nghệ An, nộp hồ sơ ngoài Hội sở Hà Nội được không các bạn nhỉ. Chứ ko lẽ chạy về nộp rồi lại chạy ra ngoài này tiếp :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên